<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวแพลทฟอร์ม “Binance X” สอนสร้าง Blockchain และเหรียญ Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงวันที่ผ่านมานี้เองที่บริษัท Exchange ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดอย่าง Binance ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับสนับสนุนเหล่านักพัฒนาในชื่อ “Binance X” บนเครือข่ายของบริษัทเอง ซึ่งเป็นไปตามแผนการพัฒนาเครือข่ายธุรกิจของบริษัทจากที่นำเสนอสินค้าเพียงชิ้นเดียวในช่วงแรกของการก่อตั้งเมื่อปี 2017 จนเพิ่มมาถึง 8 ชิ้นในปัจจุบันนี้ เช่น Binance Academy, Binance Labs และ Binance Launchpad เป็นต้น

สำหรับแพลตฟอร์มใหม่นี้ Binance ได้ให้นิยามวัตถุประสงค์หลักไว้สามประการคือ เพื่อ ”การเรียนรู้” “การร่วมมือกัน”และ “การเติบโต” โดยได้มีการขยายความไว้ดังนี้

“สำหรับการเรียนรู้นั้น พวกเราได้จัดหาแหล่งข้อมูลและการช่วยเหลือต่างๆไว้ให้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่การทำความเข้าใจและสืบหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง 

ส่วนด้านความร่วมมือ พวกเราเราได้เตรียมเครื่องมือและช่องทางในการช่วยให้เหล่านักพัฒนาสามารถเข้าถึงกันและกัน รวมทั้งทีมงานของ Binance ได้มากขึ้นทั้งบนพื้นที่ออนไลน์และในโลกจริง

สำหรับการเติบโตนั้น พวกเราต่างพร้อมช่วยแนะนำนักพัฒนาเข้าสู่โครงการต่างๆของ Binance ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการพัฒนาของโครงการในแต่ละขั้นของการเติบโตได้อย่างเหมาะสม”

เมื่อแพลตฟอร์มนั้นเติบโตขึ้น โอกาสในการสร้างสินค้าบนเครือข่ายของ Binance โดยนักพัฒนาจากภายนอกนั้นก็มาขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน โดยเป็นการให้เหล่านักพัฒนาดังกล่าวเข้ามาช่วยยกระดับสินค้าของบริษัทเพื่อเป็นการสร้างสินค้าและบริการของตนเองบนเครือข่ายได้อีกด้วยนั่นเอง

Binance X ในฐานะที่เป็นสินค้าซึ่งมุ่งเป้าไปที่กลุ่มของนักพัฒนาเช่นเดียวกันกับสินค้าอย่าง Exchange APIs ซึงเป็น Exchange บนเครือข่าย Blockchain นั้นจะเข้ามาเป็นตัวประสานระหว่างการสนับสนุนและการเพิ่มการเข้าถึงเหล่านักพัฒนาและยังเป็นการผลักดันโครงการต่างๆของนักพัฒนาภายนอกได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย 

เครือข่ายของแพลต์ฟอร์มระหว่าง Binance และเหล่านักพัฒนานั้นจะเป็นการส่งเสริมโครงการ Binance X Fellowship ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาซึ่งมีโครงการย่อยกว่า 40 ชิ้นกำลังดำเนินการอยู่ในหลากหลายเครือข่าย Blockchain 

การดำเนินการทั้งสองโครงการของบริษัทนั้นเป็นไปตามแผนการในระยะยาวของ Binance ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการ “สร้างโครงสร้างพื้นฐานเพื่อความเป็นอิสระของการดำเนินธุรกรรมและการไหลเวียนของเงิน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น