<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ปลดล็อค XRP 1,000,000,000 เหรียญแล้ว และสัญญาว่าจะขายให้น้อยลงในเดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple เพิ่งปลดล็อค 1,000,000,000 XRP จากสัญญาฝากทรัพย์กับ escrow agent ทำให้เหรียญเหล่านี้สามารถนำไปขายบนกระดานแลกเปลี่ยนหรือขายให้กับสถาบันที่เกี่ยวข้องได้

บริษัทสตาร์ทอัพชื่อดังที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโกจะปลดล็อค 1,000,000,000 XRP ในทุก ๆ เดือนเพื่อเทขายมันบางส่วนและคืนส่วนที่เหลือให้กับบุคคลที่สาม

Ripple เป็นเจ้าของมากกว่าครึ่งหนึ่งในซัพพลายทั้งหมดของ XRP และพวกเขากล่าวว่าการขายบางส่วนของ XRP ครั้งนี้ก็เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินงานของบริษัท , กองทุน blockchain และส่งเสริมการใช้ คริปโตเคอเรนซี่ 

โดยบริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำยอดขายให้กับ XRP ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนที่ผ่านมาเหล่านักลงทุน XRP ได้เปิดตัวการลงนามเพื่อเรียกร้องให้บริษัทหยุดขายทรัพย์สินของพวกเขาสักที ซึ่งในขณะนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 2,800 รายชื่อแล้ว

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Ripple ได้ตอบโต้รายงานจาก Bloomberg ที่ว่าการขาย XRP ของ Ripple เป็นสาเหตุที่ทำให้ราคา XRP ไม่พุ่งในปี 2019 หรือไม่ โดย Ripple โต้แย้งความเชื่อดังกล่าวและอธิบายว่า อัตราเงินเฟ้อของ XRP นั้นต่ำกว่า Bitcoin และ Ethereum มากและกล่าวว่าในไตรมาสที่สามหลังจากการเทขาย XRP มูลค่า 251 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สองของปีนี้ ทาง Ripple จะเทขาย XRP ให้น้อยลง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น