<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ BitMEX กล่าวราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 600,000 บาทต่อหนึ่ง BTC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดคริปโตทั่วโลกได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นทุก ๆ คนไม่ว่าจะเป็นนักวิเคราะห์หรือนักเก็งกำไรต่างพยายามคิดและหาคำตอบว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกับตลาดคริปโตหลังจากนี้ 

อย่างไรก็ตามล่าสุดนาย Arthur Hayes CEO ของ BitMEX ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งโดยในครั้งนี้เขาอยู่ที่เมืองลึกลับของเปรูใน Machu Picchu

นาย Hayes กลับมาพร้อมคำทำนายใหม่เกี่ยวกับราคา Bitcoin โดยเขาบอกว่าเส้นทางข้างหน้าจะเป็นเส้นทางที่ทำให้มูลค่าของ Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

ตอนนี้ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นมา 4.97% อยู่ที่ 10,661ดอลลาร์ อ้างอิงจาก COIN360 ในขณะที่เขียนบทความนี้

Ethereum เพิ่มขึ้นมา 1.18% อยู่ที่ 180.15 ดอลลาร์, XRP เพิ่มขึ้นมา 0.52% อยู่ที่ 0.2622 ดอลลาร์และ Litecoin เพิ่มขึ้นมา 3.39% อยู่ที่ 68.92 ดอลลาร์

Omkar Godbole นักวิเคราะห์ของ CoinDesk กล่าวว่าวอลุ่มการซื้อขายที่น้อยลง บ่งบอกว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะสรุปว่า BTC กำลังเปลี่ยนเป็นแนวโน้มขาขึ้น

“ วอลุ่มการซื้อขายที่อ่อนแอนั้นบ่งชี้ว่าการฟื้นตัวอาจเป็นแค่ช่วงสั้น ๆ และการร่วงลงสู่ระดับ 9,750 ดอลลาร์ อาจจะเป็นการปิดราคาในวันถัดไปหรืออีกสองวัน นอกจากนี้ตัวบ่งชี้สำหรับกราฟรายสัปดาห์ยังคงบ่งบอกว่าเรากำลังอยู่ในแนวโน้มขาลง

วอลุ่มซื้อขาย UTC ปิดราคาเหนือกว่าจุดต่ำสุดเดิมที่ระดับ 10,956 ดอลลาร์ (เมื่อเปรียบเทียบกับตลาดขาขึ้นในวันที่ 20 ส.ค.) ซึ่งนี่เป็นมุมมองสำหรับการฟื้นตัวในระยะสั้น ”

นี่คือการการทำนายราคาล่าสุดจากตลาดคริปโตเคอเรนซี่ทั่วโลก

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น