<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance สาขาสหรัฐฯ เตรียมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โวลลุ่มอาจเพิ่มขึ้นมหาศาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ Binance กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตอันดับหนึ่งได้ประกาศเปิดตัวการซื้อขายสกุลเงินคริปโตอีกครั้งในสหรัฐอเมริกา

อ้างอิงจากบล็อกโพสต์ของบริษัทที่ระบุว่า Binance US กำลังจะเปิดตัวใน “สัปดาห์หน้า” และบริษัทจะมีข้อกำหนดที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับการยืนยันตัวตนของลูกค้า (KYC)

“ การทำ KYC บนกระดานแลกเปลี่ยน Binance.US นั่นจะต้องใช้การยืนยันตัวตนที่ถูกต้อง (ใบขับขี่หรือหนังสือเดินทาง) และหมายเลขประกันสังคม (SSN) สำหรับลงทะเบียนเพื่อเข้าสู่ตลาด Binance.US ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา เรากำลังสรุปรายชื่อของรัฐที่เราสามารถเปิดให้บริการได้และเผยแพร่รายชื่อดังกล่าวก่อนที่เราจะเริ่มให้บริการแก่ลูกค้า “

Binance มีแผนที่จะเปิดตัวแอป iOS และ Android สำหรับกระดานแลกเปลี่ยน แต่พวกเขาจะไม่สามารถใช้มันได้ในการเปิดตัววันแรก

Binance ได้ร่วมมือกับบริษัทที่มีชื่อว่า BAM Trading Services เพื่อให้การเปิดตัวกระดานแลกเปลี่ยนในสหรัฐอเมริกากลายเป็นเรื่องจริง โดยพวกเขาจะปฏิบัติตามกฏระเบียบการแลกเปลี่ยนของสหรัฐอเมริกา

BAM ได้ว่าจ้าง Catherine Coley อดีตหัวหน้าฝ่ายสภาพคล่องของบริษัท Ripple ซึ่งหน้าที่หลักของ Coley ก็คือ การเปิดตัวตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งใหม่

Binance กล่าวว่ากำลังพิจารณาสินทรัพย์คริปโตทั้งหมด 30 รายการเพื่อลิสบน Binance US โดยยกเว้น 5 สกุลเงินดังต่อไปนี้ : Bitcoin SV, Monero, Tron, LEO และ Tezos

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น