<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ระดับโลก OKex เตรียมเปิดตัวแอปเวอร์ชั่นภาษาไทย คาดดึงนักลงทุนใหม่มหาศาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า BX.in.th หนึ่งในกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยประกาศปิดตัวลง ทำให้ราคาของสกุลเงินคริปโตและความเชื่อมั่นของนักลงทุนลดลงอย่างมาก

ภายหลังจากนั้นเว็บกระดานซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่ระดับโลกจากจีน OKex ก็ได้ออกมาเผยถึงกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อรองรับลูกค้าชาวไทยที่มาจาก BX.in.th ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง OKex และ Bitkub

โดยหนึ่งในนั้นก็คือการเตรียมอัพเกรดแอปบนโทรศัพท์มือถือเวอร์ชั่นใหม่เพื่อรองรับภาษาไทยทั้งในส่วนของหน้าตาเว็ปไซต์และฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อหวังดึงดูดนักเทรดชาวไทยได้ในอนาคต นอกจากนี้ OKex ยังอัพเกรดคำสั่ง Stop-limit ตัวใหม่ที่ผสมผสานระหว่าง spot liquidity ของ Binance และคุณสมบัติการซื้อขายล่วงหน้าของ BitMex อีกด้วย

โดยแอปพลิเคชั่นนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ที่ App store และ Playstore ทั้ง  Android และ iOS และในอนาคตทาง OKex อาจมีบริการอื่น ๆ อย่างเช่น OTC Trading ซึ่งทำให้เราสามารถซื้อขาย Bitcoin เป็นเงินบาทได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการอัพเดทแอปเวอร์ชั่นใหม่ในครั้งนี้ทาง OKEx ได้กล่าวว่า :

“พวกเราจะให้ความสำคัญในการเข้าถึงทรัพยากรในประเทศบนระบบบล็อกเชนมากขึ้นรวมถึงแบ่งปันระบบนิเวศและทราฟฟิกผู้ใช้งาน บริษัทจะทำงานร่วมกับโปรเจคบล็อกเชนคุณภาพสูงเพื่อรวมทรัพยากรของตลาดในประเทศไทยและช่วยเหลือกระดานแลกเปลี่ยนในประเทศด้วยสภาพคล่องระดับโลกเพื่อเร่งและขยายขีดความสามารถของกระดานแลกเปลี่ยนเหล่านั้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเชิงบวกสำหรับอุตสาหกรรมบล็อกเชนในการสร้างระบบนิเวศที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน”

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น