<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่อง ทะลุ 8,000 ดอลลาร์แล้ว นักลงทุนแตกตื่น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin นั้นได้สูญเสียมูลค่าถึง 35,000 ดอลลาร์ภายในระยะเวลาแค่วันเดียว ซึ่งร่วงลงจากระดับ 9,700 ดอลลาร์ลงมาแตะระดับ 7,900 ดอลลาร์ภายในเวลาแค่วันเดียว

กราฟจาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคา Bitcoin บนแพลทฟอร์ม Bitstamp นั้นร่วงลงอย่างรุนแรงในช่วงเมื่อคืนและช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยร่วงลงจาก 9,782 ดอลลาร์ลงมาอยู่ที่ 7,998 ดอลลาร์อย่างรุนแรง

เมื่อคืนที่ผ่านมาทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วถึงการร่วงของราคาอย่างรุนแรงที่ทะลุแนวรับจุดสำคัญที่ 9,400 ดอลลาร์ และได้ทะลุสามเหลี่ยม descending triangle ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งภายหลังจากแนวรับสามเหลี่ยมถูกทำลายนั้น ราคาก็ได้ร่วงลงอย่างต่อเนื่องตามที่เห็น

ภายหลังจากนั้น กลุ่มชุมชนนักลงทุนชาวไทยบน Bitcoin Thai Club จำนวนหนึ่งก็ได้ออกมาแสดงอาการตื่นตระหนักหลังจากที่ราคาร่วง โดยส่วนหนึ่งกล่าวว่า

แม้ว่าราคาของ Bitcoin ดูเหมือนว่าจะเลือกทิศทางแล้ว แต่นักลงทุนก็ยังไม่ควรประมาท เนื่องจากว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นมีความผันผวนที่สูงมาก และมันเป็นการยากที่จะคาดเดาทิศทางต่อไปในอนาคต

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ 8,702.57 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap และร่วงลงกว่า 11% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และดูไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น