<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เผยการอัพระบบกู้ยืมใหม่ สามารถเลือกเวลาให้กู้แบบ 14 วันได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บผู้ให้บริการกระดานซื้อขายคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก Binance ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมเปิดตัวเฟสที่ 7 ของระบบให้กู้ยืมผลิตภัณฑ์ คริปโต ที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ โดยฟีเจอร์ใหม่ก็คือระบบกู้ยืมแบบ 14 วันที่จะเน้นให้กู้ในปริมาณที่เยอะมากขึ้น

ระบบกู้ยืมของ Binance ดังกล่าวนั้นจะรองรับเหรียญ cryptocurrency เป็นจำนวนมาก และจะมีระยะเวลาการกู้ยืมสูงสุด 14 วัน อ้างอิงจากบล็อกของพวกเขา

เฟสที่ 7

โดยเหรียญที่ทาง Binance รองรับนั้นจะประกอบไปด้วย Binance Coin ( BNB), Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) Ethereum Classic (ETC), Chainlink (LINK), Litecoin (LTC), USDC, แลพ Tether ( USDT) ซึ่งจะมีการจ่ายดอกเบี้ยให้กับผู้ให้กู้ยืมทันทีหลังจาก 14 วันไปแล้ว

ที่น่าสนใจคือเหรียญ BNB นั้นมีตัวเลขการจ่ายดอกเบี้ยที่สูงที่สุด ซึ่งจะอยู่ที่ 10% ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้ใช้งานสามารถที่จะคาดหวังผลกำไรจากการให้กู้จากเหรียญ Binance ได้สูงที่สุด หากเทียบกับเหรียญอื่น ๆ (ยกเว้น USDT) นั่นเอง

ระบบให้กู้ของ Binance นั้นถูกเปิดตัวมาตั้งแต่เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมแล้ว โดยผู้ใช้งานจะสามารถปล่อยกู้สินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขาให้กับทาง Binance และจะได้รับดอกเบี้ยตอบแทน โดยสำหรับครั้งนี้ถือเป็นเฟสที่ 7 ที่ทาง Binance เปิดให้ใช้บริการ ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้เข้ามาร่วมให้ปล่อยกู้จนเต็มจำนวนทุกครั้ง ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยทาง Binance จะนำเงินที่กู้มาดังกล่าวไปใช้เป็นสภาพคล่องกับตลาดมาร์จินของพวกเขา

ยังมีอีกหลายเฟสที่น่าจับตารอ

Binance นั้นได้ขยายระบบด้านการเงินของพวกเขาอย่างรวดเร็วมากในปีนี้ ซึ่งมันไม่ได้มีแค่การให้บริการเทรดเท่านั้น และด้วยการที่ผลิตภัณฑ์ให้กู้ยืมของพวกเขาเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น เราอาจจะได้เห็นเฟสใหม่ ๆ ที่ทาง Binance จะเพิ่มเข้ามาได้อีกในอนาคต

ยิ่งไปกว่านั้นทาง Binance ยังเตรียมการขยายแพลทฟอร์มเทรดบนมาร์จินแบบ option ในอนาคต ที่จะให้ผู้คนสามารถ leverage ได้เยอะมากขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าบริการเหล่านี้จะยังไม่สามารถเปิดให้บริการในสหรัฐฯ ภายใต้กฎหมายที่ถูกต้องได้ นั่นหมายความว่าเราจะยังไม่ได้เห็นโวลลุ่มมหาศาลจากนักลงทุนฝั่งอเมริกาในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น