<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP จำนวนกว่า 30 ล้านเหรียญถูกย้ายพร้อมกับช่วงที่มีการเคลื่อนย้าย Bitcoin จำนวน 8,722 BTC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักเทรดคริปโตหลายคนต่างก็พยายามแกะรอยว่าทำไม XRP จำนวน 30,000,000 เหรียญหรือคิดเป็นเงินประมาณ 7.3 ล้านดอลลาร์ถึงได้โอนจากกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักไปยังกระเป๋าเงินที่ระบุว่าเป็น FundingWallet1

อ้างอิงข้อมูลจาก XRPChat ที่ระบุว่า FundingWallet1 นั้นเป็นเจ้าของโดยนาย Chris Larsen ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple

Larsen ยังคงอยู่ในตำแหน่งคณะกรรมการของ Ripple และล่าสุดเขาเพิ่งถูกลิสชื่ออยู่ในนิตยสาร Forbes สำหรับชาวอเมริกันที่ร่ำรวยที่สุด 400 คนโดยมีทรัพย์สินสุทธิอยู่ที่ประมาณ 2.1 พันล้านดอลลาร์

ในขณะที่วาฬ Bitcoin พยายามโผล่ขึ้นมาให้เราเห็นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเงินดิจิทัลหมายเลขหนึ่งก็ยังคงมีการเคลื่อนไหวราคาอยู่ในลักษณะไซด์เวย์ โดยขณะที่เขียนบทความนี้ Bitcoin มีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 8,200 ดอลลาร์

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาผู้ถือครอง Bitcoin รายใหญ่ที่สุดหรือที่ทุกคนมักเรียกว่า ‘วาฬ’ ได้เคลื่อนย้าย Bitcoin จำนวนกว่า 8,722 เหรียญ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 70.4 ล้านดอลลาร์ 

ในการโอนเงินครั้งนี้ถือว่าเป็นการทำธุรกรรมครั้งที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งได้เคลื่อนไหว Bitcoin จำนวนกว่า 2,000 เหรียญ หรือประมาณ 16.2 ล้านดอลลาร์ระหว่างกระดานเทรดคริปโต BitMEX ไปยัง Bitstamp

เมื่อเปรียบเทียบจากการทำธุรกรรมครั้งที่ใหญ่ที่สุดเจ็ดอันดับแรก วาฬทั้งสองนั่นมีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินคริปโตที่โอนจากกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักไปยังกระดานเทรด โดยมันบ่งชี้ว่าพวกเขาอาจต้องการเทขาย Bitcoin มากถึง 1,946  เหรียญ หรือประมาณ 15.8 ล้านดอลลาร์

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น