<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอนเหรียญ USDT มูลค่ากว่า 300 ล้านดอลลาร์เข้าไปที่ Binance ท่ามกลางราคา Bitcoin ที่พุ่งขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำนักข่าว Beincrypto รายงานว่ามีการโอนเหรียญ Tether ( USDT) จำนวนเกือบ 12 ล้านดอลลาร์เข้าไปยังบัญชีในเว็บเทรดดิ้งแพลตฟอร์ม Binance นักข่าวมองว่าการโอนครั้งนี้อาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกความมั่งคงของการปรับตัวราคาของตลาดครั้งนี้

ทวิตเตอร์ของ Whale Alert (@whale_alert) เป็นผู้ตรวจพบการโอนครั้งดังกล่าว โดยโพสต์ว่าจำนวนเหรียญที่ถูกโอนทั้งหมดคือ 11,988,000 USDT

บัญชีต้นทางการโอนนั้นเป็นบัญชีที่มีแอดเดรสใน TRON เนื่องจาก TRON มีเครือข่ายที่ทำงานกับเหรียญ USDT

การโอนในลักษณะนี้มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีผู้ทราบว่าแอดเดรสดังกล่าวเป็นของใคร

หลายคนคาดการณ์ว่าการโอนครั้งนี้เป็นสัญญาณที่ดี มันมีความหมายว่าตลาด altcoin จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปอีก

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตลาดสกุลเงินดิจิตอลมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมาก โดย altcoin มีราคาพุ่งขึ้นเร็วกว่า Bitcoin ซึ่งราคาหยุดชะงักลงในวันนี้

ราคาของ Bitcoin นั้นยืนตัวอยู่ที่ 8,600 ดอลลาร์ แต่เหรียญอื่นๆ ก็ถอยลงมาเล็กน้อย

วาฬอื่นๆ ใน Bitstamp

มีการโอนเหรียญคริปโตทีละมหาศาลอีกครั้งในเว็บเทรดดิ้งแพลตฟอร์ม Bitstamp บุคคลปริศนาโอนเหรียญ Bitcoin กว่า 1,200 เหรียญ (10.2 ล้านดอลลาร์) เข้าตัวเว็บ การโอนครั้งนี้สร้างความวิตกมากกว่าความโล่งใจ

การโอนครั้งนี้สร้างความวิตกมากกว่าความโล่งใจเพราะเหรียญที่ถูกโอนคือ  Bitcoin อาจจะมีหมายความว่าเจ้าของเหรียญ Bitcoin นี้ต้องการจะโอนเหรียญของตนเข้าเว็บเพื่อที่จะขาย BTC ทิ้ง แต่ยังไงก็ต้องรอดูว่าราคาทั้งตลาดจะได้รับผลกระทบหรือไม่

วาฬทั้งขึ้นและลง สรุปตลาดจะขึ้นหรือลง?

การโอนทั้งสองครั้งแสดงให้เห็นว่านักลงทุนรายใหญ่ต่างๆ ก็มีความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มราคาของตลาดคริปโตในระยะสั้นแตกต่างกันไป มี USDT กว่า 12 ล้านดอลลาร์ที่รอการเทรดใน Binance กับ Bitcoin 1,200 เหรียญที่อาจจะถูกขายทิ้งใน Bitstamp

สำนักข่าว Beincrypto แสดงความคิดเห็นว่านักลงทุนรายเล็กควรถือคริปโตเก็บไว้ในตอนนี้เพรราะถึงแม้ว่าราคาสกุลเงินดิจิตอลจะไม่มั่นคงในระยะสั้น แต่ในระยะยาวแล้ว Beincrypto มองว่าตลาดอยู่ในช่วงขาขึ้นค่อนข้างมาก

ที่มา Beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น