<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ MoneyGram เผยกลยุทธ์ใหม่ เตรียมขยายการใช้งานของเหรียญ XRP ให้มากขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

MoneyGram คือสตาร์ทอัปด้านการเงินชื่อดังที่ให้บริการชำระเงินอยู่แล้ว ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการจับมือกับ Ripple เพื่อขยายเครือข่ายของทั้งสองเจ้าให้กว้างขวางไปมากยิ่งขึ้น

XRP เตรียมได้รับการใช้งานเพิ่ม

ล่าสุด MoneyGram ได้เผยว่ากำลังจะขยายการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Ripple ออกไปอีก ด้วยการหาผู้ยืนยันการทำธุรกรรมใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มในเครือข่ายของ XRP

นาง Asheesh Birla รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Ripple ได้กล่าวเกี่ยวกับแผนในอนาคตว่า:

“นาย Alex Holmes CEO ของ MoneyGram ได้ประกาศแผนในการขยายการใช้งาน On-Demand Liquidity ของ Ripple เพื่อให้มีผู้ทำการยืนยันธุรกรรมมากขึ้นภายในสิ้นปีนี้ และกล่าวด้วยว่า ‘การจับมือกับ Ripple จะกลายเป็นความได้เปรียบที่สำคัญในอีกหลายเดือนหรือปีที่จะถึงนี้’ ”

อ้างอิงจาก MoneyGram ในการประชุมจบไตรมาสที่ 3 พวกเขาได้เผยว่า กำลังขยายการเป็นพันธมิตรกับ Ripple ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยจะเพิ่มการใช้งานของ On-Demand Liquidity ให้มากขึ้น

นาย Alex Holmes CEO ของ MoneyGram กล่าวว่า:

“ผลลัพธ์ในไตรมาสที่ 3 ของเรานั้นสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของธุรกิจเรา พวกเรากำลังพยายามเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้า, การเติบโตให้กลายเป็นผู้ให้บริการชำระเงินแบบดิจิทัลข้ามประเทศ และมีนวัตกรรมทีี่ล้ำหน้าในอุตสาหกรรมจากการจับมือกับ Ripple”

“ถึงแม้ในตลาดประเทศสหรัฐฯ ซึ่งยังคงเป็นความท้าทายหลักของเรา จะโชว์สัญญาณที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ แต่เราก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ธุรกิจของเราในประเทศอื่น ๆ ที่ไม่ใช่หสหรัฐฯ เติบโตอย่างมากในหลาย ๆ ไตรมาสติดต่อกัน”

ใน Slide ของ MoneyGram ที่โชว์การให้บริการของเขายังมีการชี้จุดสำคัญให้ดูด้วยว่าจะใช้ XRP ในการแปลงสกุลเงินต่าง ๆ อย่างไร และใช้เวลาประมาณเท่าไรตามรูปด้านล่าง

จากรูปจะสังเกตได้ว่า MoneyGram จะทำการแปลงค่าเงินเป็น XRP ก่อน จากนั้นนำ XRP ไปแลกต่อเป็นสกุลเงินที่ต้องการแปลง แล้วนำสกุลเงินนั้นไปเพิ่มเข้าสู่ระบบของ MoneyGram อีกรอบนั่นเอง ด้วยวิธีนี้จะทำให้กระบวนการแปลงสกุลเงินนั้นเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ๆ และมีแผนที่จะทำให้กระบวนการนี้เร็วขึ้นเรื่อย ๆ

นับว่านี่เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับผู้ที่สนับสนุน Ripple เพราะการขยายการใช้งาน XRP ที่มากขึ้นนั้นก็แปลได้ว่ามีความต้องการที่มากขึ้นเช่นกัน ต้องติดตามต่อไปว่าการผลักดันของ MoneyGram นั้นจะส่งผลอะไรต่อเหรียญ XRP และราคาของมันหรือไม่

อ้างอิงจาก CoinMarketCap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ XRP มีมูลค่าอยู่ที่ 0.294 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 0.17 เปอร์เซ็นต์ และมีปริมาณการเทรดโดยรวมอยู่ที่ 1,533 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา XRP มีมูลค่าโดยรวมที่ 12,754 ล้านดอลลาร์

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น