<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized ของนาย John McAfee เตรียมรองรับเหรียญ TRON, EOS, BNB และ NEI

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย John McAfee ยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ของเขาเกี่ยวกับโลกที่กระจายอำนาจโดยไม่ว่ารัฐบาล , บริษัท หรือหน่วยงานกำกับดูแลจะมีความคิดเห็นอย่างไร เมื่อนาย McAfee เปิดตัว DEX เขาสัญญาว่าจะมีการสนับสนุนโทเค็น ERC-20 ทั้งหมด อย่างไรก็ตามคำมั่นสัญญาของการผสมผสานข้ามบล็อกเชน (บล็อกเชนที่มีเครือข่ายที่ต่างกันจะสามารถถ่ายโอนเหรียญโทเค็นระหว่างกันได้) มันได้ดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นอย่างมากและในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาได้กำลังทำตามคำพูดเหล่านั้น 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย John ได้ประกาศว่าเว็ปเทรด McAfee Dex จะสามารถใช้ได้กับบล็อกเชนของ TRON เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญโทเค็น TRX รวมถึง TRC10 , TRC20 และ โทเค็นอื่น ๆ อีกด้วย โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายน

มาตรฐานของ TRC

อ้างอิงจากเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ TRON ที่ระบุว่า TRC-20 เป็นโทเค็นมาตรฐานสำหรับสัญญา smart contracts ของ TRON ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับโทเค็น ERC-20 ของ Ethereum โดยโทเค็น TRC-10 เป็นโทเค็นที่ไม่ต้องมี smart contracts และมีวัตถุประสงค์เพื่อลดความซับซ้อนของการทำธุรกรรมและเพื่อให้การทำธุรกรรมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นเหรียญ USDT มีการดำเนินงานอยู่บนบล็อกเชนของ TRON ซึ่งเป็นโทเค็น TRC-20 แต่จนถึงตอนนี้ McAfee DEX สามารถใช้ได้กับโทเค็นที่ทำงานบนบล็อกเชนของ Ethereum เท่านั้น

โดยนาย John กล่าวว่า McAfee DEX ของเขาจะสามารถทำงานบน blockchain ของ TRON ได้ในไม่ช้าหลังจากเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ :

แม้ว่าทาง Twitter ไม่ได้ให้รายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมสำหรับการรวมเข้ากับระบบบล็อกเชนอื่น ๆ แต่ถึงกระนั้นนาย McAfee ก็ได้ประกาศความตั้งใจของเขาที่จะรองรับเหรียญ EOS, BNB และ NEO บน McAfee Dex แล้ว โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเว็ปเทรดได้ออกมายืนยันว่า ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 พวกเขาจะเปิดให้มีการซื้อขายเหรียญโทเค็นของระบบบล็อกเชนอื่น ๆ อย่างแน่นอน

“ในวันที่ 8 พฤศจิกายนเราจะเพิ่มบล็อกเชนของ Tron เข้ามาในระบบและในวันที่ 1 มกราคมเราจะเพิ่มบล็อกเชนของ Binance, EOS, และ NEO เข้ามาในระบบ จากนั้นในวันที่ 1 พฤษภาคมเราจะรวมเข้ากับบล็อกเชนเหล่านี้ทั้งหมด เราเป็นเว็ปเทรดที่เหมือนกับ Binance แตกต่างตรงที่เว็บเทรดของเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการลิสเหรียญขึ้นบนกระดานเทรด”

กระแสต่อต้านที่รุนแรงของชุมชน

ดูเหมือนว่าการที่นาย McAfee ได้ออกมาสร้างเว็ปเทรดเป็นของตัวเองนั่นจะดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นอย่างมาก โดยการเปิดตัววันแรกของ McAfee DEX พวกเขาต้องเผชิญกับการโจมตี DDoS อย่างรุนแรง แต่มันก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปก่อนหน้านี้

หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวเว็ปเทรดได้ไม่นานก็มีรายงานว่ามีผู้คนพิมพ์ URL ของเว็ปไซต์ McAfee DEX ที่ไม่ถูกต้องและมันได้ถูกลิงก์ไปยัง referral ของ Binance 

อย่างไรก็ตามตอนนี้แพลตฟอร์ม McAfee DEX กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าการทดสอบเหรียญ “Zombie Coin” ของเขานั่นได้จบลงแล้ว โดยเขากล่าวว่า “มันจะมีการอธิบายเรื่องนี้ในภายหลัง” ซึ่งนั่นได้ทำให้ชุมชนเกิดความสงสัยเป็นอย่างมาก

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น