<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีต CEO เว็บเทรด Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในจีนเผย โอกาสราคา BTC ไปแตะ $1,000,000 นั้นมีสูงมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เมื่อว่านที่ผ่านมาราคาของ Bitcoin ได้มีการปรับลดตัวลงมาตามที่นักวิเคราะห์หลาย ๆ คนคาดการณ์กันไว้ เมื่อราคาของเหรียญอันดับ 1 ของโลกคริปโตไม่สามารถที่จะยืนเหนือ 9,000 ดอลลาร์ได้อีกต่อไป ซึ่งนักวิเคราะห์หลาย ๆ สำนักได้ออกมาทำนายกันไว้อยู่แล้วว่าเหตุการณ์ที่ราคาของ Bitcoin จะถูกเทลงมานั้นจะต้องเกิดขึ้น 

นาย Bobby Lee ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในตลาดคริปโตเคอเรนซี่มาอย่างอย่างนานที่สุดในโลกและเป็นถึงอดีต CEO เว็บเทรดชื่อดัง BTCC ได้ออกแสดงความคิดเห็นในงาน Malta AIBC summit ว่า อีกไม่นานมันนี้ราคาของ Bitcoin จะขึ้นไปแตะถึงระดับ 1,000,000 ดอลลาร์ได้แน่นอนm แม้ว่าช่วงนี้ราคาของ Bitcoin จะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ก็ตาม 

Bitcoin จะสามารถขึ้นไปแตะ 1,000,000 ดอลลาร์ได้หลังจากผ่านสถาการณ์ฟองสบู่แตกอีก 2 ครั้ง ซึ่งการทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะขึ้นไปแตะถึง 1,000,000 ดอลลาร์ได้ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่ไร้สาระเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่แม้แต่ตอนนี้ Bitcoin ยังไม่สามารถแม้แต่ที่รักษาระดับให้สูง 9,000 ดอลลาร์ไว้ได้เลย 

แต่อย่างไรก็ตามนาย Bobby Lee ยังมองว่ามันเป็นไปได้ที่ Bitcoin จะสามารถไปถึง 1,000,000 ดอลลาร์ได้ และมีมูลค่าสินทรัพย์สูงถึงหลาย ล้านล้านดอลลาร์ในอนาคต ซึ่งตัวเขานาย Bobby Lee เชื่อว่าราคาของ Bitcoin ในปัจจุบันเป็นเพียงมูลค่าส่วนเล็ก ๆ ของมูลค่าแท้จริงในอีก 5 – 10 ปีข้างหน้า 

อ้างอิงจากนาย Bobby Lee ราคาของ Bitcoin ในตอนนี้เคลื่อนที่เป็น waves ซึ่งเป็นฟองสบู่ที่จะดันให้ราคาของ Bitcoin สามารถขึ้นไปทำราคาสูงสุดใหม่ได้ นอกจากนี้นาย Bobby Lee ยังได้อธิบายอีกว่า ฟองสบู่ครั้งใหม่ในแต่ละครั้ง ราคาของ Bitcoin จะมีการขยับขึ้นเป็นสิบ ๆ เท่าและบางกรณีอาจจะเป็น 20 เท่าซึ่งนาย Bobby Lee คาดว่า Wave ต่อไปที่จะมาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าจะสามารถดันให้ราคาขึ้นไปมียืนอยู่ที่ 6 หลักได้เราจะได้เห็นการแตะ 1 ล้านเหรียญต่อ 1 Bitcoin แน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น