<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 9100 ดอลลาร์อย่างรุนแรงอีกครั้ง หลังร่วงต่ำกว่า 8,800 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะมีลักษณะเหมือนกับรถไฟเหาะในช่วงสองถึงสามวันที่ผ่านมา โดยภายหลังจากที่มันร่วงลงไประดับ 8,700 ดอลลาร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าราคาของเหรียญคริปโตอันดับหนึ่งของโลกดังกล่าวได้พุ่งขึ้นมาเหนือระดับ 9,000 ดอลลาร์อีกครั้งหนึ่งแล้ว

กราฟล่าสุดจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของราคาในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ราคาของ Bitcoin นั้นเริ่มมีการเคลื่อนไหวทะลุระดับ 9,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง โดยภายหลังจากนั้นกราฟก็ยังคงอยู่เหนือระดับราคาดังกล่าวอยู่จนมาถึงในขณะนี้

โดยสาเหตุของการเคลื่อนไหวของราคาดังกล่าวนั้นคาดการณ์ว่าเป็นเพราะการลงไปปิดช่องว่าง หรือ gap ของตลาด CME เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามที่ทางสยามบล็อกเชนนั้นได้รายงานไปแล้ว โดยภายหลังจากที่มันปิดช่องว่างเสร็จแล้วนั้น ราคาก็ได้พุ่งทะยานกลับมาที่เดิมตามกลไกของตลาด

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคา Bitcoin บนกราฟ Coinmarketcap นั้นอยู่ที่ 9,052.13 ดอลลาร์

ในขณเดียวกันในตลาดไทยอย่างเช่น Bitkub นั้นดูเหมือนว่าราคาก็ได้มีการเพิ่มขึ้นมาตามระดับของราคาตลาดโลกด้วยเช่นกัน โดยราคานั้นได้พุ่งขึ้นไปแตะ 274500 บาท ก่อนที่จะเริ่มปรับฐานลงมาอยู่ที่ 272,100 บาทในขณะนี้

ส่วนบนเว็บเทรดของไทยอีกเว็บอย่าง Satang Pro นั้นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นไปในทิศทางเดียวกันเชีนกัน โดยราคา BTC นั้นได้พุ่งขึ้นไปที่ 273,990 บาท ก่อนจะลงมาอยู่ที่ 271,402 บาทในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น