<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กองทุนยักษ์ใหญ่ Fidelity เตรียมให้รางวัลลูกจ้างเป็น Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กองทุนยักษ์ใหญ่แห่งวอลสตรีท เตรียมให้รางวัลลูกจ้างเป็นคริปโตแล้ว อ้างอิงจากรายงานของ Finance Magnets

จากรายงานได้เผยว่าทาง Fidelity Investment ให้รางวัลตอบแทนลูกจ้างเป็นเงินดิจิทัล ซึ่งโทเค็นที่ใช้คือโทเค็น ERC-1404 โดยบริษัทด้านการวิจัยและพัฒนา Fidelity’s Center for Applied Technology (FCAT) ได้ร่วมมือกับบริษัทสตาร์ทอัพ TokenSoft ซึ่งจะเป็นผู้รับผิดชอบในการออกเหรียญ BBT ที่จะนำมาให้รางวัลแก่ลูกจ้าง

“TokenSoft ได้รวมโทเค็น BBT เข้ามาที่แพลตฟอร์มการดูแลของ TokenSoft ซึ่งให้สถาบันการเงินอย่าง Fidelity ใช้งานได้” บริษัทกล่าว

ทำไมจึงใช้ ERC-1404

โทเค็น ERC-1404 ถูกออกแบบมาให้อำนวยความสะดวกแก่สินทรัพย์ดิจิทัลประเด็นการดำเนินการตามกฎหมายโดยบริษัทได้กล่าวว่า:

“การใช้ ERC-1404 ทำให้ TokenSoft สามารถที่จะนำสินทรัพย์ดิจิทัลไปรันบน Ethereum Blockchain ได้ด้วยความมั่นใจว่ามันจะมีการดำเนินการตามกฎเกณฑ์ที่กำหนดและป้องกันการทำธุรกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตด้วย”

สถาบันยักษ์ใหญ่เริ่มยอมรับคริปโต

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนเคยได้รายงานเอาไว้ว่า Fidelity ได้รับใบอนุญาตจากหน่วยงานบริการทางการเงินแห่งรัฐนิวยอร์ก (NYDFS) เพื่อให้บริการซื้อขายและจัดเก็บ Bitcoin แล้วซึ่งทำให้มันสามารถเปิดตัวแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลสำหรับนักลงทุนระดับสถาบันได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เห็นได้ว่า Fidelity เป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินชั้นนำที่เดินเข้ามาในอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีและ Blockchain อย่างแท้จริง

ที่มา : btcmanager

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น