<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สถาบันการเงินระดับโลก Fidelity Digital Assets ประกาศสนับสนุน Ethereum เต็มที่ปีหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาหนึ่งในเหรียญระดับ Top 10 ของโลกคริปโตเคอเรนซี่ที่ทุกคนจะต้องรู้จักกันเลยก็คือ Ethereum (ETH)

โดยเจ้าเหรียญ Ethereum (ETH) สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการคริปโตเคอเรนซี่เป็นอย่างมากจากการที่มันสามารถนำเหรียญมาต่อยอดเพื่อทำการซื้อเหรียญอื่น ๆ ที่เราเรียกกันว่าการทำ Initial Coin Offerings ( ICO)

แน่นอนว่าด้วยคุณสมบัติของมันทำให้ราคาของเหรียญพุ่งทะยานเป็นอย่างมากจนเคยขึ้นไปแตะถึงเหรียญละ 1,200 ดอลลาร์มาแล้ว แต่กระทั้งล่าสุดจากเหตุการณ์เมื่อปี 2018 ที่ราคาของ Bitcoin ร่วงลงมาเยอะเป็นอย่างมากทำให้ราคาของ Ethereum (ETH) ร่วงตามลงมาด้วย

แถมแม้ว่า Bitcoin จะมีมูลค่าแทบจะกลับไปจุดเดิมจากที่ลงมาแล้วแต่เจ้าเหรียญ Ethereum (ETH) ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะกลับไปจุดสูงสุดของมันแม้แต่น้อย

สาเหตุหลาย ๆ คนเชื่อว่าเพราะโครงการ ICO ทั้งหลายต่างต้องถอนเงินจากการที่ระดมทุนด้วย Ethereum (ETH) ก่อนหน้นานี้และต้องนำเงินจริงมาทำโครงการ

อีกทั้งยังมีการทำเหรียญแบบใหม่ ๆ กับเหรียญใหม่ ๆ เกิดขึ้นจึงทำให้ดูเหมือนว่าในตอนนี้ Ethereum (ETH) จะดูแล้วต้องใช้เวลาฟื้นตัวอีกนานและต้องมีเรื่องที่เป็นข่าวดีมาก ๆ เพื่อกลับมาอีกครั้งซึ่งเชื่อว่าข่าวนี้ก็เป็นข่าวดีเช่นกัน

โดยในตอนล่าสุดของ The Scoop เจ้าของบริษัทอย่าง Fidelity Digital Assets (FDAS) นาย Tom Jessop ได้พูดคุยกับทาง The Block และยืนยันว่าในตอนนี้พวกเขาได้ทำงานอย่างหนักกับ Ethereum (ETH) และเมื่อพวกเขาถูกถามว่าจะมีการเสนอขายคริปโตเคอเรนซี่ให้กับลูกค้าเมื่อไหร่ทางด้านของนาย Tom Jessop ก็ได้กล่าวอีกว่าค่าว่าจะมีการเปิดตัวในปี 2019 นี้ในอีกไม่ช้า

โดย Fidelity Digital Assets (FDAS) เสนอการดูแล คริปโตเคอเรนซี่ และเครื่องมือการซื้อขายสำหรับนักลงทุนสถาบันและนักเทรดทั้งหลาย ในตอนแรกดูเหมือนว่าจะยังคงให้การสนับสนุนเฉพาะกับ Bitcoin เท่านั้น และยังได้กล่าวว่ามีบางคนที่พยายามจะขัดขวางการเข้ามาในตลาดของพวกเขาบนเส้นทางคริปโตเคอเรนซี่อย่าง Coinbase และ BitGo อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น