<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดคริปโตเชื่อราคา XRP จะพุ่งแตะ 840 บาทในวัฏจักรขาขึ้นรอบใหม่ในปี 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ คริปโตเคอเรนซี่ที่ใหญ่เป็นอันดับสามยังคงมีการซื้อขายที่ซบเซาอยู่ที่ระดับ $ 0.21 ในขณะเดียวกันนักเทรดคริปโตชื่อดังก็ได้คาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นสูงถึงระดับ $ 28 ในปีหน้า

สกุลเงินคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับสามของตลาด XRP ไม่ได้หวนกลับขึ้นจุดเดิมอีกเลย นับตั้งแต่ที่ราคาได้พุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 3 ดอลลาร์ เมื่อช่วงต้นปี 2018

อย่างไรก็ตาม ณ จุด ๆ หนึ่ง Xrp สามารถคว้าตำแหน่งคริปโตเคอเรนซี่อันดับสองของตลาดได้สำเร็จและขึ้นมาแทนที่ Ethereum บน CoinMarketCap ในช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งดูเหมือนว่ากลยุทธ์การขยายตัวของ Ripple นั่นจะไม่ช่วยให้นักลงทุนแฮปปี้เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากราคาของ Xrp ยังคงร่วงต่ำกว่าระดับ 0.3 ดอลลาร์อยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเทรดดูเหมือนจะพบสัญญาณในกราฟที่บ่งบอกแล้วว่าช่วง ‘bull run’ ครั้งใหม่กำลังจะกลับมาในปีหน้านี้

ราคา XRP จะพุ่งแตะ 28 ดอลลาร์ในปี 2020

นักเทรดคริปโตชื่อดัง ‘D.Y.I. Investing’ ได้แบ่งปันข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับวัฏจักรราคาของ XRP ที่เขาได้ค้นพบ โดยเขากล่าวว่า “ช่วงขาลงของ XRP ได้จบลงไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน” ซึ่งเขาได้ตั้งข้อเกตจากวัฏจักรช่วงขาขึ้นที่เขาเฝ้าดูมาตลอด 1 ปี ซึ่งหมายความว่านักเทรดกำลังจะทยอยเข้ามาในปี 2020 และมันจะทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยเขาคาดว่าราคาอาจจะพุ่งถึงระดับ $ 28

อย่างไรก็ตามผู้ใช้ Twitter หลายคนที่ได้ร่วมแสดงความเห็นในโพสต์ของเขา โดยพวกเขาเชื่อว่าไม่เป็นไปไม่ได้ที่ราคาจะพุ่งสู่ระดับนั้น เนื่องจากจุดสูงสุดตลอดกาลของ xrp อยู่ที่เพียง $ 3 ดังนั้นมันยังห่างไกลอีกหลายปีแสงที่จะพุ่งแตะระดับ $ 28 

รูปแบบ Falling Wedge

นักเทรดคริปโต @ gordongekko369 ได้ชี้ให้เห็นว่ารูปแบบ ‘Falling Wedge’ กำลังจะเกิดขึ้นในกราฟของ XRP โดยเขาได้เรียกมันว่า ‘XRP cannon’ ซึ่งรูปแบบ Falling Wedge มักเกิดขึ้นในช่วงแนวโน้มขาลงและกลับตัวพุ่งขึ้นไปในทิศทางตรงกันข้าม

50 ล้าน XRP ถูกโอนไปยังกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จัก

ในขณะเดียวกันผู้ใช้ชื่อ @XRPL_Monitor Twitter ซึ่งเป็นผู้ที่เฝ้าติดตามธุรกรรมของ XRP อยู่เสมอก็ได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกรรมล่าสุดจำนวน 50 ล้านเหรียญ XRP ที่ถูกโอนจากกระเป๋าเงินหนึ่งไปยังอีกกระเป๋าหนึ่ง

การทำธุรกรรมของผู้ส่งมียอดรวมสุทธิอยู่ที่ 100 ล้านเหรียญ XRP ซึ่งก่อนหน้านี้ยอดเงินของกระเป๋าผู้รับนั้นว่างเปล่า แต่ตอนนี้กลับมี XRP เพิ่มเข้ามาเป็นจำนวนกว่า 50 ล้านเหรียญในกระเป๋าเงินของพวกเขา

หลายคนเชื่อว่าการทำธุรกรรมเหล่านี้น่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของนักลงทุนในระดับสถาบัน

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น