<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin สัญชาติไทยชื่อดัง Satang Pro ประกาศให้เทรดเหรียญ BNB กับเงินบาทได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บผู้ให้บริการกระดานซื้อขายเหรียญ Bitcoin ชื่อดังในประเทศไทย ที่มีเจ้าของเป็นผู้ก่อตั้งเหรียญ Zcoin นามว่า Satang Pro ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขานั้นได้ให้บริการซื้อขายเหรียญ Binance Coin ( BNB) กับเงินบาท (THB) แล้ว

โดยอ้างอิงจากเพจ Facebook หลักของทาง Satang Pro นั้น ได้มีการโพสต์ประกาศผ่านบนหน้าวอลของพวกเขาเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาถึงการลิสต์คู่เทรดเหรียญดังกล่าว


นายปรมินทร์ อินโสม หรือผู้ก่อตั้ง Satang Pro และ Zcoin ให้สัมภาษณ์กับทางสยามบล็อกเชนถึงการลิสต์เหรียญดังกล่าวว่านักลงทุนสามารถที่จะเทรดเหรียญ BNB กับเงินบาทได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“สตางค์โปร พยายามคัดเลือกเหรียญที่มีคุณภาพเพื่อนักเทรดอย่างสม่ำเสมอ ขณะนี้ท่านสามารถฝาก ถอนและเทรด เหรียญ Binance Coin (BNB) คู่กับเงิน บาท ได้บนสตางค์โปร ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป”

กล่าวโดยนายปรมินทร์ อินโสม

เว็บเทรด Satang Pro นั้นเปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้นใช้ชื่อว่า TDAX ก่อนที่จะถูกรีแบรนด์เป็น Satang Pro เป็นเวลาต่อมา โดยเว็บดังกล่าวนั้นได้รับใบอนุญาตประกอบสินทรัพย์ดิจิทัลจาก ก.ล.ต. โดยถูกกฎหมาย

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ เหรียญ BNB นั้นถูกซื้อขายบน Satang อยู่ที่ราคา 450 บาท และมีโวลลุ่มการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาที่ 0.3 BNB อ้างอิงจากเว็บ Satang Pro

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น