<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ระดับโลก OKEx ประกาศจับมือบัตรเดบิตคริปโต Wirex ใช้รูดซื้อของได้ทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โลกทุกวันนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคของ Globalization ที่แท้จริงทำให้ผู้คนสามารถเดินทางไปที่ต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างสะดวก แต่กระนั้นเองประเด็นเรื่องของเงินที่จะนำไปจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่นั้น ๆ ก็ยังคงเป็นปัญหาไม่น้อย อย่างไรก็ตามเมื่อมีคริปโตเคอร์เรนซีเข้ามามันทำให้เรื่องเหล่านี้กลายเป็นสิ่งที่สะดวกสบายมากขึ้น

ล่าสุดกระดานเทรดคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำของโลก OKEx ก็ได้ออกมาประกาศร่วมมือกับทาง Wirex แล้ว ซึ่ง Wirex นั้นก็ได้เปิดตัวบัตร ‘Wirex Visa’ ไปเป็นบัตรวีซ่าสำหรับการเดินทางและซัพพอร์ตหลายสกุลเงินด้วยกันที่งาน Singapore Fintech Festival เมื่อไม่นานมานี้โดยทั้งสองได้ร่วมสร้างแคมเปญขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลวันคริสต์มาสที่ใกล้จะถึงนี้ด้วย

เกี่ยวกับ Wirex

บริษัท Wirex นั้นก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการเงินดิจิทัลและสกุลเงินเฟียตที่มีการกำกับดูแลโดย FCA สำหรับลูกค้ารายย่อยและภาคธุรกิจถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการชำระเงินรายแรก ๆ ที่สามารถทำให้ผู้ใช้นำเงินคริปโตและเงินเฟียตไปใช้จ่ายได้อย่างราบรื่นในชีวิตประจำวันรวมถึงการเดินทางไปประเทศต่าง ๆ ก็สามารถนำบัตรนี้ไปใช้ได้เพราะบัตรอยู่ในรูปแบบของวีซ่าซึ่งให้บริการกว่า 130 ประเทศ

โดยในตอนนี้บัตรดังกล่าวมีการทำธุรกรรมมากกว่า 2 พันล้านเหรียญแล้วและในปัจจุบันแพลตฟอร์ม Wirex รองรับสกุลเงินกว่า 19 สกุลเงินแล้วซึ่งได้แก่ Bitcoin, Litecoin, XRP, Ethereum, Nano, GBP, EUR, USD, SGD, HKD, AUD และอีกมากมาย 

บัตร Wirex Visa มีความสะดวกตรงที่ว่ามันช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้จ่ายเงินได้มากกว่า 150 สกุลเงินในร้านค้าต่าง ๆ กว่า 54 ล้านแห่งทั่วโลก จึงเรียกได้ว่าเป็นบัตรที่เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ทางด้านของซีอีโอ Wirex นาย Pavel Matvee ก็ได้ออกมากล่าวด้วยว่า:

เราถือว่า APAC เป็นตลาดที่สำคัญมากและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ OKEx เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ เราหวังว่าจะได้รับความร่วมมือระยะยาวที่สร้างประโยชน์ร่วมกันและส่งเสริมการพัฒนาเชิงบวกสำหรับอุตสาหกรรมบล็อกเชนโดยรวม นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีเพื่อมอบของขวัญให้กับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มทั้งสอง

แคมเปญฉลองวันคริสต์มาส

อ้างอิงจากโพสต์ใน Medium ในตอนนี้ทาง OKEx และ  Wirex ก็ได้จัดแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ โดยตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. จนถึงวันที่ 5 ม.ค. 2020 ทาง Wirex และ OKEx เสนอโบนัส 20 นาโน พิเศษสำหรับทุกคนที่สั่งซื้อและเปิดใช้งานบัตร Wirex นอกจากนี้ OKEx และ Wirex ยังแจกเหรียญ Wirex มูลค่า 10$ เพิ่มให้อีกและสำหรับผู้ใช้ที่โอนเงินและทำการซื้อขายใน OKEx จะได้รับเพิ่มอีก 10 USDT รวมมูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 35$ ต่อ 1 ผู้ใช้งานซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มตามตามลิงค์ที่แนบไว้ให้ที่นี่ได้

นอกจากนี้นาย James VP ของ OKEx ก็ได้ออกมาพูดถึงบัตรวีซ่า Wirex นี้ด้วยว่า:

 การ์ด Wirex เป็นหนึ่งในการ์ดเดินทางท่องเที่ยวที่พร้อมรอบด้านและดีที่สุดในตลาด ด้วยการเปิดใช้งานการแปลงสกุลเงินทันที จุดขาย ผู้ถือบัตรจะสามารถใช้จ่ายเงินได้มากกว่า 150 สกุลทั่วโลกรวมถึงใช้สกุลเงินดิจิทัลของพวกเขาในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ในฐานะที่เป็นกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลก เราเห็นศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในการเป็นพันธมิตรระหว่าง OKEx และ Wirex” 

ถ้าหากผู้ที่สนใจสั่งจองบัตรดังกล่าวก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ wirexapp.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น