<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงจาก $7,700 มาสู่ $7,300 หลังจากชนแนวต้านสำคัญ แล้วมันจะไปทิศทางใดต่อ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ร่วงจาก $7,700 มาสู่ $7,300 หลังจากชนแนวต้านสำคัญ หลังจากที่ราคา Bitcoin ซบเซามาหลายวันจนนักเทรดหลายคนประกาศว่าช่วงนี้เป็นขาลงของ Bitcoin ซึ่งเราก็ได้เห็นว่าก่อนหน้านี้มันร่วงลงไปสู่ 6,400 ดอลลาร์ทำจุดต่ำสุดของปี 2019

และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Bitcoin กลับขึ้นมาพุ่งทะยานต่อได้อีกครั้ง ราคาเทรดของมันเคยอยู่ที่ 7,100 ดอลลาร์ก่อนที่จะพุ่งขึ้นมาที่ 7,650 ดอลลาร์ ก่อนที่จะกลับลงมาคงตัวที่ประมาณ 7,500 ดอลลาร์

ล่าสุดในวันนี้ราคา ​Bitcoin กลับตัวลงมาอีก 3.37% มาเทรดกันอยู่ที่ระดับราคา 7,300 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

โมเมนตั้มราคา BTC ในวันนี้มันทำจุดสูงสุดไว้ที่ 7,700 ดอลลาร์และเมื่อมันไปชนกับระดับแนวต้านที่สำคัญทำให้ราคามันกลับตัวลงมาที่ระดับราคา 7,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์หลาย ๆ คนมองว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้กำลังมุ่งไปสู่ทิศทางขาขึ้น

ราคา Bitcoin ร่วงแตะ 7,400 ดอลลาร์ แต่อาจไม่ได้หมายความว่ามันกำลังมุ่งสู่ตลาดขาลง

ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคา ​Bitcoin นั้นเทรดกันอยู่ที่ 7,350 ดอลลาร์ ร่วงจากจุดสูงสุดประจำวันที่ 7,700 ดอลลาร์ ก่อนหน้านี้มันร่วงมาแตะ 7,250 ดอลลาร์แต่ก็สามารถกลับมายืนเหนือระดับราคานี้ได้

แม้ว่าราคา Bitcoin จะร่วงลงมาเช่นนี้และไม่สามารถทะยานไปต่อได้อีกแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นักวิเคราะห์มองว่ามันกำลังดิ่งสู่ตลาดขาลงแต่อย่างใด นักวิเคราะห์หลาย ๆ คนกลับมองว่ามันกำลังวิ่งสู่โมเมนตั้มขาขึ้นเสียด้วยซ้ำ เป็นไปได้ว่าการที่ราคา Bitcoin ร่วงลงครั้งล่าสุดเพราะช่องว่างราคาบนกระดานเทรด CME นั้นถูกเติมเต็ม

นักวิเคราะห์ชื่อดัง HornHairs ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์กล่าวถึงโมเมนตั้มราคา Bitcoin ด้วยโดยเขาได้เผยว่าเขานั้นกำลังจะเปิดคำสั่ง​ Long กับราคาปัจจุบันของ BTC และคาดว่ามันอาจจะพุ่งไปแตะ 7,700 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง ซึ่งเขาก็ได้โพสต์ต่อไปทำนองว่าที่ราคาร่วงล่าสุดนี้อาจเป็น Bear Trap หรือช่องว่างราคาถูกเติมเต็มแล้วกันแน่ ตามทวิตเตอร์ด้านล่าง

เราก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าอีกไม่นานนี้ราคา Bitcoin จะพุ่งหรือจะร่วง​และมันจะสามารถกลับตัวเป็นตลาดขาขึ้นและพุ่งทะยานต่อไปได้มากกว่านี้หรือไม่

ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น