<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของแอพกระเป๋าเก็บคริปโตชื่อดังกล่าว ราคา Bitcoin เตรียมร่วงต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อปี 2020 นั้นได้มาถึงแล้ว ดูเหมือนว่าจะมีนักวิเคราะห์เป็นจำนวนมากที่ตบเท้ากันออกมาเพื่อแชร์มุมมองของพวกเขาเกี่ยวกับราคาของ Bitcoin โดยนาย Ouriel Ohayon หรือ CEO ของกระเป๋า wallet เก็บคริปโตชื่อดัง ZenGO ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ออกมาทำนายราคาด้วยเช่นกัน แม้ว่าเขาจะดูเหมือนประชดก็ตาม โดยเขานั้นได้ออกมาโพสต์แกล้งผู้สนับสนุน Bitcoin, ผู้ที่กลัวนักแฮค และรวมถึงผู้ที่เชิดชูเหรียญ Tron

ราคา Bitcoin จะร่วงลงไปต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์ และ TRX จะกลายเป็นเหรียญคริปโตที่สำคัญ

นาย Ouriel นั้นได้ออกมาแสดงความเห็นและก่อกวนกลุ่มนักลงทุนคริปโตเกี่ยวกับเรื่องราคาของ Bitcoin, เรื่องของนักแฮ็ค และแฟน ๆ ของเหรียญ Tron รวมถึงตัวตนที่แท้จริงของ Satoshi Nakamoto ผ่านทวิตเตอร์ของเขา

ทว่าพอถึงช่วงที่นาย Ouriel Ohayon ได้พิมพ์เขียนบนทวิตเตอร์ของเขาว่า “โหมดฮาถูกปิดลงแล้ว” พร้อมเขียนเสริมว่าราคาของ Bitcoin นั้นอาจร่วงลงต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์ เนื่องจากว่านาย Jamie Dimon หรือ CEO ของ JP Morgan และรวมถึงผู้มีชื่อเสียงอื่น ๆ นั้นกล่าวว่ากระเป๋าเก็บคริปโตแบบ hardware นั้นจะถูกแฮ็ค (นักแฮ็คนั้นถือเป็นกลุ่มคนที่ผู้ใช้คริปโตกลัวมากที่สุด เนื่องจากว่าในทุก ๆ ปีนั้นเรามักจะได้ยินข่าวการแฮ็คเว็บเทรดคริปโตที่เกิดขึ้นอยู่ตลอด)

นอกจากนี้ดูเหมือนว่านาย Ouriel นั้นก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อในศักยภาพของเหรียญ Tron เท่าไรนัก นอกจากนี้เขายังได้พูดคุยถึงความลึกลับของผู้สร้าง Bitcoin หรือนาย Satoshi Nakamoto อีกด้วย โดยกล่าวว่าในปี 2019 ที่ผ่านมาเราได้เห็นหลายคนที่ออกมาประกาศว่าเป็น Satoshi และดูเหมือนว่า Craig Wright นั้นจะเป็นคนที่ออกมาปรากฎตัวบ่อยมากที่สุด

ประธานาธิบดี Donald Trump กำลังเก็บสะสม Bitcoin บน Twitter?

ที่น่าสนใจก็คือ นาย Ouriel นั้นยังได้ออกมากล่าวว่าความสำเร็จครั้งสำคัญของ Bitcoin ที่ ‘ไม่มีทีท่าว่าจะเกิดขึ้น’ นั้นก็คือการที่นาย Donald Trump หรือประธานาธิบดีของสหรัฐฯออกมาซื้อ Bitcoin และก็ทวีตผ่าน Twitter ของเขา

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น