<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญแชร์ลูกโซ่ FOIN หายไปจากกระดานเทรด P2Pb2b อย่างปริศนา หลังราคาร่วงกว่า 99%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่ราคาของเหรียญแชร์ลูกโซ่ชื่อดัง FOIN ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ร่วงไปกว่า 99% นั้นดูเหมือนว่าหลังจากนั้นไม่นาน เว็บกระดานซื้อขายที่เปิดให้เทรดเหรียญดังกล่าวนามว่า P2PB2B ก็ดูเหมือนว่าจะเอาหน้ากระดานซื้อขาย FOIN/BTC ออก เนื่องจากว่าตอนนี้คู่เทรดดังกล่าวนั้นได้หายไปจากเว็บแล้ว

โดยหากผู้ใช้งานที่กำลังจะเข้าไปเทรดเหรียญ FOIN บนเว็บดังกล่าวในขณะนี้ จะต้องพบว่าหน้าให้เทรดเหรียญดังกล่าวนั้นได้หายไป และหากกดพิมพ์ค้นหาในเว็บนั้นก็จะไม่เจอคู่เทรดดังกล่าวอีกด้วย

นักเทรดเหรียญ Foin ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์บนทวิตเตอร์ว่าเขาไม่สามารถซื้อขายเหรียญ FOIN บนเว็บเทรด P2PB2B ได้

แปลโดย Google Translate: รายการของ FOIN หายไปจาก P2pb2b และไม่สามารถซื้อหรือขายได้ ทั้ง FOIN ที่มาถึงและ FOIN ที่ส่งเงินแล้วมันคืออะไร ฉันจะยอมแพ้ในวันนี้และนอนหลับ

ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปในวันนี้ ว่าราคาของเหรียญแชร์ลูกโซ่ดังกล่าวนั้นได้ร่วงลงไปกว่า 99% ในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที โดยร่วงจากระดับ 93,000 บาท ลงมาที่ 96 บาท

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นจะร่วงลงมาอย่างรุนแรง แต่ดูเหมือนว่าแม่ทีมของเหรียญดังกล่าวนั้นก็ยังยิ้มรับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ พร้อมให้กำลังใจกับเพื่อนร่วมทางคนอื่น ๆ ในกลุ่มต่อไป

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ FOIN บน Coingecko นั้นอยู่ที่ 300 บาท และดูไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นตัวแต่อย่างใด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น