<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้กราฟราคา Bitcoin จ่อพุ่งอย่างรุนแรงตามรูปแบบโค้ง Parabolic

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin จะยังสามารถรักษาระดับไว้ได้อยู่ที่ 8,000 ดอลลาร์จากช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยภายหลังจากนั้นนักวิเคราะห์หลาย ๆ คนต่างก็ตบเท้ากันเข้ามาเพื่อทำนายถึงระดับราคา Bitcoin ที่มันจะไปถึงในอนาคตอันใกล้นี้

แนวรับสำคัญที่สุดเลยสำหรับ Bitcoin ในจังหวะนี้ก็คือ 7,700 ดอลลาร์เพราะมันเคยเป็นแนวต้านที่สำคัญมาก่อนในช่วงประมาณเดือนธันวามคม 2019 ที่ผ่านมาอีกทั้งตอนนี้มันก็ได้กลายเป็นฐานของ EMA8 ไปแล้วซึ่งในทางเทคนิคหาก Bitcoin ต้องการรักษาสภาพความเป็นตลาดกระทิงของตัวเองเอาไว้พวกเขาจะต้องปกป้องจุดนี้ไว้ให้ได้ 

โดยภาพรวมในระยะสั้นถ้าหาก Bitcoin ต้องการที่จะบุกไปยึดพื้นที่เดิมของตัวเองคืนมาในระดับ 10,000 ดอลลาร์ขึ้นพวกเขาจะต้องพยายามส่งดันตัวเองให้เกิน 8,500 ดอลลาร์ให้ได้ซะก่อนเพื่อตั้งฐานในการที่จะขึ้นต่อไปหลังจากนี้ซึ่ง Loma นักวิเคราะห์ คริปโตเคอเรนซี่ได้วิเคราะห์ไว้ว่า :  

“ Bitcoin กำลังอยู่ที่โซนที่น่าสนใจ ตลาดจะกลับเป็นหมีอีกครั้งหลังจากที่ลดลงต่ำกว่า 7,525 ดอลลาร์ ในทางตรงกันข้ามจะครองตลาดกระทิงเมื่อทะลุ 8,500 ดอลลาร์ขึ้นอยู่กับปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นของชุมชนคริปโตเคอเรนซี่ 

และดูเหมือนว่าในปัจจุบันหลังจากที่มีการทดสอบอีก 2 – 3 ครั้งดูเหมือนว่าระดับ 8,100 ดอลลาร์จะไม่มีเป็นแนวต้านอีกต่อไปแล้วหลังจากนี้” 

นอกจากนี้ Murad Mahmudov นักวิเคราะห์คริปโตเคอเรนซี่อีกคนที่โด่งดังได้อธิบายใน Twitter ล่าสุดของเขาไว้ว่า Bitcoin ได้ผ่านจุดต่ำสุดที่ 6,000 ดอลลาร์มาแล้วอีกครั้งและอยู่เหนือเส้น MA200 และพร้อมกับที่มีการแนวรับที่แข็งแกร่งและมีการยกระดับขึ้นที่น่าสนใจห้างอ้างอิงจาก major parabolic rallies 

และเมื่อเราได้มองดูในหลาย ๆ กรอบของเวลา (Time Frame) จะเห็นได้ว่ามีรูปแบบอื่น ๆ ( other patterns emerge ) เกิดขึ้นและสอดคล้องกับแนวคิดของเขา ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากระทิงกำลังจะกลับมาครองตลาดอีกครั้งและมันจะเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่มากอีกด้วย 

แน่นอนว่ามันไม่ได้บอกว่าจะการเกิด  parabolic cycle ครั้งนี้จะเหมือนกับครั้งที่ผ่านมาหรือไม่ว่าจะขึ้นอย่างรุนแรงแค่ไหนแต่ทุกคนต่างก็คาดหวังว่ามันจะเป็นไปได้ดี 

สิ่งสำคัญเลยก็คือพวกเขาต้องพยายามปกป้องให้ราคาของ Bitcoin ยืนเหนือเส้น MA200 ให้ได้นานที่สุดเพื่อเป็นการยืนยันความแข็งแกร่งของแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ 

แน่นอนว่ายังมีอีกเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมากอย่างเช่นการ halving ของ Bitcoin ที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ และอาจจะเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญในการเร่งปฎิกิริยาของ Bitcoin ให้ราคาของมันพุ่งสูงขึ้นนอกเหนือจากปัจจัยทางเทคนิคที่ได้กล่าวไปข้างต้น เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างต่อไป 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น