<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้เหรียญ Altcoin ตัวนี้กำลังเป็นขาขึ้น และส่งสัญญาณว่าราคา Bitcoin จะขึ้นตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Willy Woo นักสถิติและนักวิเคราะห์ชื่อดังของ Adaptive Capital ได้ตั้งข้อสังเกตุว่ากิจกรรมการซื้อขายเหรียญ Litecoin ของนักลงทุนกำลังเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเขาคาดว่ามันเป็นสัญญาณที่บ่งบอกแล้วว่า Bitcoin จะตามมาในไม่ช้า

“การใช้ตัวชี้วัดของกิจกรรมการซื้อขายของนักลงทุนบน on-chain ทำให้เราสามารถคาดการณ์ได้ว่าราคากำลังจะไปต่อในทิศทางไหน โดยเราจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันกิจกรรมของเหรียญ LTC นั้นได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ในขณะที่ BTC ยังคงมีการรวมตัวกันอยู่ในช่วงเริ่มต้นในระยะยาว ดังนั้นผมคาดว่าต่อจากนี้ผลการดำเนินงานของ BTC อาจจะปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยใช้สัญญาณกิจกรรมของ LTC เป็นตัวยืนยัน”

โดยนาย Willy Woo ยังอธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า ตัวชี้วัดกิจกรรมของนักลงทุนบน on-chain รวมถึงกิจกรรมของเหล่านักขุดคริปโตนั้นได้บ่งบอกแล้วว่า Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงแรกของแนวโน้มขาขึ้นระยะยาว

อย่างไรก็ตามนาย Tone Vays นักเทรดชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดีกลับแสดงความเห็นที่แตกต่างและยังกล่าวด้วยว่าราคา BTC จะร่วงลงต่ำกว่าระดับ 6,000 ดอลลาร์ในปีนี้ แต่ถึงกระนั้นเขาก็พร้อมที่จะเปลี่ยนความคิดเสมอ ถ้าหากราคา Bitcoin พุ่งสูงกว่าระดับ 8,500 ดอลลาร์

“หากราคาสามารถยืนอยู่เหนือระดับ $ 7,700 จนในที่สุดพุ่งขึ้นสูงกว่าระดับ $ 8,500 ผมอาจจะใช้เวลาที่เหลือของปีนี้เปลี่ยนไปเป็นนักลงทุนสาย Bull แต่กระนั้นผมก็เชื่อว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้น” 

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 5 มกราคมนาย Tone Vays ได้ตั้งข้อสังเกตุว่าสัญญาณ Death Cross ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2018 นั้นดูเหมือนว่ากำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งมันจะเป็นการตัดกันของเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ราย 200 สัปดาห์ที่อาจส่งผลทำให้ราคาร่วงลดลงในเวลาต่อมา ด้วยเหตุนี้เขาจึงเชื่อมั่นอย่างมากว่าราคา Bitcoin จะร่วงลงแตะจุดต่ำสุดอยู่ที่แถว ๆ 5,000 ดอลลาร์ ก่อนที่มันจะปรับตัวเพิ่มขึ้นในระยะยาว

รูปภาพ

ที่มา : dailyhodl

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น