<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คนสนิท Warren Buffett เปิดตัวเว็บเทรด Bitcoin ใหม่ เล็งขึ้นที่หนึ่งในอินเดีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนและผู้ประกอบการนาย Rahul Pagidipati เพื่อนของปู่ Warren Buffett กำลังกู้ เว็บเทรด Bitcoin Zebpay กลับมาหลังจากที่กระดานเทรดดังกล่าวได้ปิดตัวลงในปี 2018 ซึ่ง Zebpay นั้นเป็นแพลตฟอร์มเว็บเทรด Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย นาย Pagidipati ก็พยายามโน้มน้าวให้ Warren Buffett มาลงทุนกับ Bitcoin, Ethereum

ทวิตเตอร์ของนาย Pagidipati ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าเขาจะโน้มน้าวให้ Warren Buffet ลองถือ Bitcoin, Ethereum ดู

“ในฐานะที่เป็นซีอีโอของ Zebpay ผมจะลองพยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้เพื่อนที่แสนดี Warren Buffett ลองถือ Bitcoin และ Ethereum ดู เขาชอบลงทุนในหุ้นของ Apple หรือสายการบิน จนตอนนี้ได้เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ไปแล้ว”

จากประกาศของ Zebpay ได้เผยว่ามีทีมงานของผู้บริหารใหม่และเริ่มให้บริการเทรดคริปโตกับคริปโตแล้วเร็วๆ นี้ จะไม่มีการเสียค่าธรรมเนียมใดๆ ในการเทรดคริปโตใดๆ มี passive income และโปรแกรมให้กู้ยืมด้วย

เว็บเทรด Zebpay ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2014 ให้บริการแก่ผู้ใช้งานสามล้านคนทั่วโลก มีการทำธุรกรรมเงินเฟียกว่า 2 พันล้านดอลลาร์คิดเป็นสองในสามของการทำธุรกรรมคริปโตทั้งหมดในอินเดีย แล้วจากนั้นมันก็ได้ย้ายไปที่มอลต้าในปี 2018 ก่อนที่มันจะเริ่มล่ม ต่อมาเดือนกุมภาพันธ์ 2019 บริษัทก็ได้เริ่มเข้าตีตลาดยุโรปรวมถึงให้บริการทั้งนักลงทุนรายใหญ่และรายย่อยด้วย

นาย Pagidipati กล่าวว่ากำลังมาแผนที่จะตีตลาดกระแสหลักด้วยเช่นกัน

“ผมทุ่มสุดตัวและจะไม่ล้มเลิกความตั้งใจจนกว่าเราจะมีกฎหมายที่ชัดเชนมากพอในประเทศต่างๆ สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ออสเตรเลีย ผมเป็นทนายความที่ได้เนติบัณฑิตของฟลอริด้าดังนั้นเลยจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย”

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น