<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดในตำนานของ Bitmex เชื่อราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นอีกกว่า 200% ในปี 2021

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่น Twitter และติดตามข่าวสารวงการคริปโตอยู่เสมอแล้วล่ะก็ คุณจะต้องรู้จักนาย AngeloBTC นักเทรด Bitcoin ในตำนานของเว็ปเทรด Bitmex และเป็นนักวิเคราะห์คริปโตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

นาย AngeloBTC จะมีการทวีตเพียงไม่กี่ครั้งต่อปี โดยทุกครั้งที่เขาทวีตมันจะได้รับความสนใจจากชุมชนคริปโตในทวีตเตอร์เป็นอย่างมาก 

นาย AngeloBTC นั้นเป็นนักเทรดที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงใน Bitmex โดยในปี 2017 หรือ 2018 เราจะเห็นได้ว่าเขาสามารถขึ้นมาครองตำแหน่งนักเทรดอันดับหนึ่งที่สร้างผลตอบแทนได้มากที่สุดบน Bitmex สิ่งนี้เป็นตัวยืนยันแล้วว่าคำพูดของเขานั้นมีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด หากดูจากความสำเร็จของเขา

ผลลัพธ์รูปภาพสำหรับลีดเดอร์บอร์ด angelo bitmex

ในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมาเขาได้มีทวีตเกี่ยวกับการทำกำไรขั้นต่ำของสำหรับ cryptocurrency ที่น่าสนใจทั้งสี่ตัวในพอร์ตของเขา ซึ่งเขาทำนายว่าสินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านี้จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปี 2021 :

“เมื่อเราเริ่มเข้าใกล้ปี 2021 นี่คือจุดทำกำไรขั้นต่ำของผม เหรียญ BTC ที่ระดับ $ 30,000 , ETH ที่ระดับ $ 500 , XTZ ที่ระดับ $ 10 ,  XRP ที่ระดับ $ 1 ขอให้ทุกคนโชคดี”

นักเทรดในตำนานไม่ได้รับประกันว่าราคาจะพุ่งขึ้นไปถึงระดับนั้นหรือไม่ แต่เขาเชื่อว่าที่ระดับนี้ มันมีความเป็นไปได้อย่างมากที่ Bitcoin และคริปโตเคอเรนซี่ตัวอื่น ๆ จะพุ่งขึ้นไปถึง

อันที่จริงเขาได้มีการทำนายราคาที่ระดับ $ 30,000 สำหรับปี 2021 ไปแล้วในช่วงหน้านี้บน Tradingview ซึ่งดูเหมือนการทวีตในครั้งนี้จะเป็นการยืนยันความเชื่อเดิมของเขาว่าในที่สุดราคาจะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ระดับนั้น

Bitcoin จะพุ่งแตะระดับ $ 30,000 จริง ๆ หรือไม่ ?

หลายคนคงกำลังสงสัยกันว่ามันจะเป็นไปได้จริง ๆ หรอที่ราคา Bitcoin จะพุ่งถึงระดับนั้น ซึ่งนักวิเคราะห์และนักวิจัยคนอื่น ๆ ก็ได้ออกมายันยืนแล้วว่ามันมีความเป็นไปได้สูง แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางคนที่เชื่อว่า Bitcoin นั้นจะพุ่งแตะระดับ $ 30,000 ภายในปีนี้

นาย Tom Lee ผู้ร่วมก่อตั้ง Fundstrat Global Advisors ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยด้านการตลาดในนิวยอร์ก เขาได้ตั้งข้อสังเกตในระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อกระแสหลักว่า ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ราย 200 วันของ Bitcoin นั้นเป็นสัญญาณที่ดีมากสำหรับตลาดคริปโตในระยะสั้น

โดยนาย Lee อ้างว่าทุกครั้งที่ Bitcoin ยืนเหนือตัวชี้วัดด้านเทคนิคดังกล่าวผลกำไรเฉลี่ยของบริษัทในหกเดือนต่อไปก็จะเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 197% ซึ่งนั่นหมายความว่า ราคา Bitcoin น่าจะพุ่งแตะระดับ 25,000 ดอลลาร์ในช่วงกลางปีนี้

นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์สำคัญที่หลายคนต่างเฝ้ารอเช่น Bitcoin Halving ซึ่งเชื่อกันว่ามันจะเป็นตัวผลักดันทำให้ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ดังนั้นเป็นไปได้ที่ราคาจะพุ่งแตะระดับ $ 30,000 ในปี 2020 นี้

ที่มา : ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น