<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

8 แอพจำลองการซื้อขาย Bitcoin บนตลาดสำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มหัดเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นไปแตะระดับ 10,000 ดอลลาร์ หลายคนก็ได้ออกมาวิเคราะห์ไปต่าง ๆ นาว่าจะราคาพุ่งขึ้นไปต่อ แต่กระนั้นมันก็กลับร่วงลดลงมา จนทำให้หลายคนงงงวยไปตาม ๆ กัน

ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 8 แอพจำลองการซื้อขาย Bitcoin ที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้คุณสามารถจำลองการซื้อขายคริปโตเคอเรนซี่ในตลาดและทำการศึกษา ก่อนที่จะทำการซื้อขายในตลาดจริง ๆ

1. Bitcoin Mining Profit Calculator

เครื่องคิดเลขกำไร bitcoin ขุดฝึกซื้อขายแลกเปลี่ยน

The Bitcoin Mining Profit Calculator (BMPC) นั้นเป็นการเริ่มต้นที่ดี หากคุณยังเป็นมือใหม่ในตลาดคริปโต เนื่องจากว่ามันมีทั้งเครื่องมือจำลองการซื้อขายและการแนะนำวิธีการซื้อขาย Bitcoin ให้กับคุณ

เว็บไซต์ใช้งานง่ายเหมือนกับเกม clicker (แพลตฟอร์มเชิงโต้ตอบ) โดย BMPC จะแสดงแท็บและคำอธิบายต่าง ๆ เมื่อคุณกดคลิกที่บนหน้าจอที่แตกต่างกัน ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลว่าคุณจะพลาดข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับราคาของ Bitcoin เพราะ BMPC จะทำการอัพเดตข้อมูลข่าวสารที่อาจส่งผลต่อราคาของ Bitcoin ให้กับคุณอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ภายในชุมชน Bitcoin 

BMPC จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับข้อความอธิบายต่าง ๆ ที่เหมือนกับการเล่นเกมไม่มีผิด

2. Bitcoin Hero

bitcoin cryptocurrency การค้าจำลอง simulator bitcoin

หากใครเบื่อที่ต้องศึกษาค้นคว้าเรื่องราวของ Bitcoin ในสื่อการเรียนการสอนต่าง ๆ Bitcoin Hero นั่นอาจจะตอบโจทย์ของคุณได้ โดยคุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชันนี้ บนอุปกรณ์มือถือของคุณได้อย่างง่ายดาย

ในแอพ Bitcoin Hero นี้คุณจะสามารถสร้างบัญชีการซื้อขายในหลาย ๆ เซสชันได้ ซึ่งเริ่มต้นด้วยเงิน $ 10,000 ในกระเป๋าวอเล็ทจำลอง จากนั้นคุณก็จะสามารถซื้อและขาย cryptocurrencies ใน 4 สกุลเงินหลัก ๆ อย่างเช่น Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ Dash ราวกับคุณกำลังเทรดในเว็ปเทรดของจริงไม่มีผิด

3. Altcoin Fantasy

altcoin แฟนตาซีแดชบอร์ดการซื้อขายการเข้ารหัสลับ

Altcoin Fantasy (ACF) นั้นจะไม่เหมือนกับ Bitcoin Hero เพราะมันจะช่วยให้คุณสามารถได้รับเงินรางวัลได้จริง ๆ ยกตัวอย่างเช่นรางวัลจากการแข่งขัน ACF ล่าสุดคือ เงินรางวัล Bitcoin ที่มีมูลค่า $ 100

นอกจากนี้การแข่งขันยังช่วยให้คุณได้รับรางวัลเป็นแต้ม ACF ในแพลตฟอร์มอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถแลกเปลี่ยนเพื่อรับรางวัลในชีวิตจริงเช่น การนำไปแลกเป็น CryptoKitty หรือสมัครสมาชิก 12 เดือนบน TradingView และคุณยังจะได้รับโบนัสจากการลงชื่อเข้าใช้ทุกวันเพื่อนำไปหมุนวงล้อเพื่อแลกรับแต้มฟรีได้อีกด้วย 

ACF ได้เพิ่มความสมจริงให้มากขึ้น ด้วยการใช้เว็ปเทรดจริง ๆ จากการซื้อขายในตลาดที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น ACF จะช่วยให้คุณมีทักษะการวิเคราะห์ตลาดคริปโตที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยเงินจำลองในการเทรดที่มูลค่าสูงถึง $ 10,000

4. eToro

รายการซื้อขายเข้ารหัสลับ eToro

eToro เป็นบริษัทที่ให้บริการซื้อขายส่วนต่างของสกุลเงิน , สัญญาฟิวเจอร์ และคริปโตเคอเรนซี่ ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2007 ปัจจุบัน eToro ได้อยู่ในวงการนี้มามากกว่าสิบปีแล้ว และได้ให้บริการเครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการเทรดและเข้าถึงตลาด

แต่หากคุณยังไม่ต้องการแบกรับความเสี่ยงใด ๆ และต้องการที่จะศึกษาค้นหาข้อมูล ก่อนที่จะทำการเทรดจริง ทาง eToro ก็มีบัญชีฟรีให้กับคุณด้วยเช่นกัน ซึ่งมาพร้อมกับวงเงินสูงถึง $ 100,000 เพื่อให้คุณได้เข้าไปฝึกทดลองเทรดเบื้องต้น

5. CoinMarketGame

bitcoin cryptocurrency ซื้อขายจำลองเหรียญตลาดเกม

หากคุณกำลังมองหาแพลตฟอร์มจำลองการเทรดแบบฟูลออฟชั่นที่ประกอบไปด้วย cryptocurrency ตัวสำคัญ ๆ ทั้งหมด คุณคงไม่สามารถหาที่ไหนได้ดีไปกว่า CoinMarketGame อีกแล้ว เพราะในแพลตฟอร์มนี้มันมีทุกอย่างที่คุณต้องการ

CoinMarketGame จะมอบเงินลงทุนเริ่มต้นอยู่ที่ $ 20,000 และสร้างพอร์ตโฟลิโอในเหรียญ altcoins ที่หลากหลายให้กับคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าดูพอร์ตนักเทรดของคนอื่น ๆ และดูผลกำไรของพวกเขาได้อีกด้วย ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยได้รับประสบการณ์เทรดที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

6. Spark Profit

bitcoin cryptocurrency จำลองการซื้อขาย sparkprofit

Spark Profit นั้นเป็นเกมทำนายราคาคริปโตบนอุปกรณ์มือถือ Android , iOS และเว็ปเบราว์เซอร์ คุณสามารถใช้ข้อมูล Backtest ของราคาคริปโตในอดีตเพื่อใช้ในการทำนายราคา Bitcoin, Ethereum และ Litecoin ในปัจจุบัน รวมถึงหุ้นต่างประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย 

Spark Profit จะช่วยให้คุณได้ทดลองเทรดสัญญาฟิวเจอร์ด้วยการเปิด Long position หรือ short position และมันจะบอกคะแนนให้คุณทราบ หากคุณมีกำไรหรือขาดทุนเกิดขึ้น

หากคุณเป็นคุณหนึ่งที่กำลังวางแผนเทรด Bitcoin Future อยู่ปัจจุบัน คุณควรเข้ามาลองเล่น Spark Profit และดูว่าคุณทำได้ดีแค่ไหน ก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดของจริง

7. Bitmex

bitmex crypto crypto ใช้ประโยชน์จากบัญชีฟรีเว็บไซต์

หากคุณคิดว่าคุณทำได้ดีแล้ว ในการเล่นเกมที่ Spark Profit แล้วทำไมคุณไม่ก้าวไปอีกขั้นด้วยการสมัครบัญชี Bitmex Testnet account ล่ะ ? Bitmex เป็นหนึ่งในเว็ปเทรดคริปโตฟิวเจอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งสำหรับบัญชี Testnet คุณจะสามารถเปิด Long position หรือ Short position ในสกุลเงินคริปโตต่าง ๆ ได้ตามที่คุณต้องการ เหมือนการเทรดจริง ๆ บนเว็ป Bitmex นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากเลเวอเรจเพื่อเพิ่มกำไร (หรือขาดทุน) เป็น 100x ได้อีกด้วย

8. Niffler

การจำลองการซื้อขายการเข้ารหัสลับของ niffler

Niffler เป็นเว็ปเทรดคริปโตเคอเรนซี่ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้ในทุกแง่มุมของการเทรด cryptocurrency ซึ่งหมายความว่าแทนที่จะทำเพียงแค่การซื้อหรือขายคริปโตแบบธรรมดา ๆ Niffler จะช่วยให้คุณจำลองการเทรดคริปโตในทุก ๆ ด้าน เช่น การใช้ leverage , การเปิดสัญญา Long position หรือ Short position และอื่น ๆ อีกมากมาย

Niffler ได้นำเสนอแนวคิดที่น่าสนใจอีกสองสามข้อเกี่ยวกับเครื่องมือจำลองการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล อันดับแรกเลย คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเทรดคริปโตประเภทต่าง ๆ ที่มีอยู่เว็ปเทรดคริปโตทั่วไป  Niffler จะมอบเงินทุนเริ่มต้นให้กับคุณเป็นจำนวน $ 25,000 และหากคุณทำการซื้อขายได้อย่างน้อย 30 ครั้งโดยมีกำไรเฉลี่ยอยู่ที่ 1.5% คุณก็จะได้รับ “สถานะที่ยืนยันแล้ว” ซึ่งจะระบุถึงประสบการณ์ในการเทรดของคุณนั่นเอง

ประการที่สองหลังจาก Niffler ได้ทำการยืนยันประสบการณ์การซื้อขายของคุณแล้ว คุณจะสามารถเริ่มให้คำแนะนำแก่นักเทรด Bitcoin รายอื่น ๆ ได้และหากคุณให้คำแนะนำที่ยอดเยี่ยมคุณจะได้รับคะแนนสะสมมากขึ้นและยังสามารถนำไปแลกของรางวัลได้ที่ร้านค้าของ Niffler ได้อีกด้วย

ที่มา : blocksdecoded

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น