<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดราคา Ethereum กำลังจะมีการเพิ่มขึ้นอย่างมากสูงสุดถึง 1,000 เปอร์เซ็นต์ในท้ายปี 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงที่ผ่านมานั้นเราจะเห็นได้ว่าโลกของคริปโตเคอเรนซี่กำลังมีการขยับปรับตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดไปในทิศทางที่เป็นการปรับระดับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

อันเนื่องมาจากหลายปัจจัยด้วยกันแต่หนึ่งในนั้นก็คือ Bitcoin ที่ในปี 2019 ที่ผ่านมามีการปรับตัวสูงขึ้นจากจุดต่ำสุงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน จึงทำให้ AltCoin อื่น ๆ ได้รับอานิสงค์ไปด้วย 

ดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้นกับ Ethereum เหรียญอันดับ 2 รั้ง 3 ของโลกคริปโตเคอเรนซี่ที่มีการปรับตัวไม่มากเท่าที่ควรนักตลอดทั้งปี 2019 ที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากความกังวลของบรรดา ICO ทั้งหลายทำให้ราคาถูกกดไว้และไม่ได้ขยับไปไกลมากนักเท่าที่ควร 

แต่ทว่าดูเหมือนนักเทรดและนักวิเคราะห์ทุกคนจะต้องเริ่มมองเจ้า Ethereum กันใหม่อีกครั้งในปี 2020 หลังจากที่ Bitcoin สามารถทะลุแนวต้าน 10,000 ขึ้นไปได้สำเร็จทุกเหรียญที่คราวนี้รวมถึง Ethereum ด้วยมีการปรับตัวขึ้นอย่างก้าวกระโดดแทบทั้งสิ้น แม้ตอนนี้จะอยู่ในช่วงพักตัวก็ตาม 

จุดนี้เองที่ทำให้บรรดานักวิเคราะห์ทั้งหลายต่างมองไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้นเกี่ยวกับ Ethereum ซึ่งคาดกันว่าจะมีการปรับระดับของราคาเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในเร็ว ๆ นี้ 

Ethereum สามารถไปถึง 777.77 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2020 ได้หรือไม่ ? 

อ้างอิงจากคำบอกเล่าของ Smack นักเทรดคริปโตเคอเรนซี่ชื่อดังได้ทำการชี้ให้เห็นจากบนกราฟของ Ethereum ในปี 2020 ว่า 

ตัวกราฟของ Ethereum มีแนวโน้มที่เป็นตลาดกระทิงค่อนข้างมากและชี้ให้เห็นว่าความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มขึ้น 222 เปอร์เซ็นต์หรือก็คือ 777.77 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2020 ดูจะมีความเป็นไปได้ไม่น้อยและไม่เกินเอื้อมอย่างแน่นอน 

นอกจากนี้เขายังได้สนับสนุนความเชื่อมั่นในการขึ้นโดยดูจากองค์ประกอบหลากหลายอย่าง เช่น RCI3lines indicator ซึ่งตอนนี้กำลังทำรูปแบบเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อครั้งที่ Ethereum มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 1,000 เปอร์เซ็นต์จาก 100 ดอลลาร์เป็น 1,400 ดอลลาร์ภายในระยะเวลา 1 ปีเท่านั้น และ Ethereum เหมือนจะมีแนวโน้มเข้าสู่ Ichimoku Cloud ซึ่งจะทำให้มีโอกาสที่ราคาจะไปถึง 777 ดอลลาร์ดูจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นไปอีกจาก 2 ปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น 

ได้รับการสนับสนุนจากคนอื่น 

นอกจาก Smack ที่มองว่า Ethereum กำลังจะเข้าสู่ตลาดกระทิงแบบเต็มตัวอีกครั้ง และมองมันในเชิงบวกมากขึ้น 

เพราะตามรายงานก่อนหน้านี้ของทาง NewsBTC ได้มีการนำเสนอมุมมองของนาย Tyler“ Sawcruhteez” Coates นักวิเคราะห์ผู้ที่ทำนายราคา ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการออกมากล่าวว่า Ethereum กำลังแสดงสัญญาณว่าถึงจุดต่ำสุด และกำลังเตรียมที่จะกลับสูงขึ้นไปสู่จุดสูงสุดใหม่จากตรงจุดนี้ 

แผนภูมิที่นักวิเคราะห์ได้แสดงชี้ให้เห็นว่า Ethereum เมื่อไม่นานมานี้มีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาและได้รับแรงหนุนจากชุมชนที่สูงขึ้น 

โดยเขาได้บอกว่าสิ่งนี้มีโอกาสที่ คริปโตเคอเรนซี่ที่จะเพิ่มขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ถึง 2019 และในเดือนถัดไปอาจจะมีมากถึง 360 ดอลลาร์อีกด้วย 

นอกจากนี้ข้อมูลจาก บริษัท อุตสาหกรรมได้แสดงให้เห็นว่าผู้ถือ Ethereum รายใหญ่เริ่มที่จะ Hold กันมากขึ้นอีกครั้งซึ่งเป็นสัญญาณของความเชื่อมั่นในระยะยาวที่ดีอีกอันด้วย 


โดยด้านล่างนี้เป็นแผนภูมิจาก Santiment ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ถือ เหรียญ ETH  100 อันดับ(ไม่รวม Wallet ของเว็บเทรด) มีการเพิ่มจำนวน ETH เข้าสู่กระเป๋ามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น