<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Ethereum กำลังพุ่งไปที่ 140 ดอลลาร์” กล่าวโดยนักวิเคราะห์ชื่อดัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาได้ร่วงลดลงไปสู่ระดับ $ 99.08 อย่างรวดเร็วในวันที่ 13 มีนาคม Ethereum ก็ได้มีการฟื้นตัวกลับขึ้นมาเล็กน้อย โดยในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Eth มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $ 120

ปัจจุบันนักเทรดจำนวนมากกำลังได้คาดการณ์ถึงสถานการณ์บางอย่างเพิ่มเติม โดยพวกเขาเชื่อว่าสิ่งแรกที่เกิดขึ้นก็คือ Ethereum จะค่อย ๆ ปรับตัวขึ้นไปทดสอบระดับราคาที่สูงขึ้น

ราคาของ Ethereum อาจพุ่งขึ้นไปแตะที่ระดับ $ 135-140

เมื่อไม่นานมานี้นักวิเคราะห์ ‘Crypto Michael’ ได้แบ่งปันการวิเคราะห์ราคา Eth โดยนาย Michael van de Poppe กล่าวว่าตอนนี้ ETH กำลังอยู่ในโซนพื้นที่สีเขียวและคาดว่ามูลค่าของมันจะเพิ่มขึ้นมากพอที่จะขึ้นไปทดสอบระดับ $ 140

นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่าหาก ETH ไม่สามารถเบรคทะลุขึ้นไปยืนเหนือระดับแนวต้านดังกล่าว ราคาก็อาจร่วงกลับลงมาอยู่ที่ $ 103 – $ 80 อีกครั้ง

ดำดิ่งลงไปที่ระดับ $ 79

นาย  ‘TamasAron’ นักเทรดชื่อดังบน TradingView ได้ร่วมแบ่งปันวิเคราะห์กราฟราคา ETH / USDT ของเขา ซึ่งมันได้แสดงให้เห็นว่าเขามองว่า ETH จะมีการเคลื่อนไหวอย่างไร

นาย TamasAron กล่าวว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลกกำลังจะปรับตัวเพิ่มขึ้นไปสู่ระดับ $ 128 ในระยะสั้น แต่ก็มีแนวโน้มที่ราคาจะร่วงลดลงสู่โซนราคา $ 79 อีกครั้งในระยะยาว โดยการเคลื่อนไหวทั้งสองจะเกิดขึ้นภายในแนวโน้มขาลง (ตามภาพด้านล่าง)

ETH อาจฟื้นตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่า นักวิจัยด้าน blockchain อย่างนาย Chris Burniske ยังคงเชื่อว่าทั้ง BTC และ ETH จะกลายเป็นสินทรัพย์ที่ฟื้นตัวเร็วที่สุด (มากกว่าคริปโตเคอเรนซี่ตัวอื่น ๆ) หลังช่วงวิกฤตผ่านพ้นไป

แต่อย่างไรก็ตามนาย Chris Burniske ไม่ได้บอกว่าราคาของพวกมันจะไม่ร่วงลงต่ำกว่าระดับนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่านั้นยังไม่ได้ชะลอตัวลดลงและมันยังคงสั่นคลอนตลาดทั่วโลก 

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น