<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance เอาใจนักขุดประกาศ “เตรียมเปิดตัว Pool ขุดคริปโตแห่งแรกของบริษัท”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็ปเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก Binance ยังคงวางแผนที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินชุดใหม่ บริษัทกล่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะเปิดตัว ‘ Binance Mining Pool’ ในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้มีวิธีการใหม่ ๆ ในการเข้าร่วมอุตสาหกรรมการเงินดิจิทัล

Binance กำลังจะเปิดตัว Binance Mining Pool ในเร็ว ๆ นี้

ตามทวีตล่าสุดของนาย Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance ที่โพสต์ว่า พวกเขากำลังเตรียมเสนอโซลูชั่น mining pool ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ทางการเงินชุดใหม่ รวมถึงการ Staking ,  การออมเงินเพื่อรับดอกเบี้ยและการกู้ยืมเงิน 

นาย Changpeng Zhao เพิ่งแชร์รูปภาพบนทวิตเตอร์ของเขาที่แสดงให้เห็นถึง Livestream ตัวแรกของโซลูชั่น Binance Mining Pool และนาย CZ ยังกล่าวด้วยว่า ปัจจุบันกลุ่มนักขุดคริปโตชาวจีนเริ่มมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วและกำลังรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริษัท

Binance เป็นหนึ่งในเว็ปเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกและบริษัทกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อที่พวกเขาจะสามารถเข้าถึงผู้ใช้และผู้คนในจำนวนมากขึ้น 

ปัจจุบันเว็ปเทรด Binance กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ใช้ในตลาดคริปโตที่ช่วยให้พวกเขาสามารถฝากเงินและเริ่มได้รับดอกเบี้ยได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงิน Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) หรือ Ethereum Classic (ETC) 

นอกจากนี้เว็ปเทรดยังได้รองรับเหรียญ stable coin อย่าง Tether ( USDT) และ Binance USD (BUSD) อีกด้วย เพื่อให้ผู้ใช้ฝากเงินและรับดอกเบี้ยเป็นการตอบแทน (โดยทั่วไปแล้ว BUSD จะเสนออัตราดอกเบี้ยในเรทที่ดีกว่าดอกเบี้ยของ USDT)

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังสามารถใช้ร่วมกับโซลูชั่นการ Staking เดิมที่มีแล้วในเว็ปเทรด Binance ซึ่งผู้ใช้จะสามารถฝากเหรียญ altcoin และเข้าร่วมเครือข่ายได้ทันทีเพียงแค่การคลิกสองสามครั้ง การ Staking จะให้ผลตอบแทนแก่ผู้ใช้ตามจำนวนเงินที่พวกเขาฝากเข้ามา โดยสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีเงินจำนวนเยอะ ๆ เพื่อเข้าร่วมโซลูชั่นนี้ เพราะเพียงแค่พวกเขามีเหรียญคริปโตอย่างน้อยสองสามเหรียญก็สามารถเข้าร่วมโซลูชั่นนี้ได้แล้ว

Binance กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้พวกเขากลายเป็นผู้นำของตลาด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่า Binance กำลังเตรียมเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโต เติม BNB จ่ายได้ทั่วโลก ดังนั้นในอนาคต Binance อาจเริ่มนำเสนอโซลูชั่นใหม่ ๆ ตามมาอีกมากมาย ซึ่งเราก็คงต้องเฝ้าติดตามกันต่อไป

ที่มา : usethebitcoin

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น