<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Tron จับมือโปรเจคตัวใหม่ ให้ผู้ใช้งานรับเหรียญคริปโตฟรีขณะเล่นเกม แลกเงินจริงได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจคด้าน Blockchain ตัวใหม่ Refereum ที่ให้รางวัลกับผู้ใช้งานหากพวกเขาเข้ามาเล่นเกมบนแพลทฟอร์มดังกล่าวและทำการสตรีมวีดีโอในเวลาเดียวกันได้จับมือกับเหรียญคริปโตอันดับ 16 ของโลกอย่าง Tron แล้ว

การร่วมมือดังกล่าวนั้นจะทำให้ทาง Refereum สามารถจ่ายผู้ที่เข้ามาเล่นเกมเป็นเหรียญ TRX และเหรียญ BitTorrent token (BTT) ได้ อ้างอิงจาก Cointelegraph

นาย Dylan Jones หรือ CEO ของ Refereum กล่าวว่าทางบริษัทนั้นมีเป้าหมายเพื่อนำเอาระบบการจ่ายเงินรางวัลที่มีความยืดหยุ่นเข้ามาให้กับผู้ชมการสตรีมการเล่นเกมได้

“มันถือเป็นความหวังของเราที่การร่วมมือกับ Tron และ DLive นั้นจะทำให้การอยู่บ้านเฉย ๆ มีความน่าสนุกสำหรับผู้คนนับล้านคน ด้วยการแจกรางวัลให้กับผู้ชมการสตีมเกมนี้” กล่าวโดยนาย Jones

การ Streaming เกม Dota 2 ผ่าน Refereum

ก่อนหน้านี้ Tron นั้นได้ทำการเข้าซื้อบริษัท BitTorrent เมื่อปี 2018 โดยทาง BitTorrent นั้นก็ได้สร้างเหรียญคริปโตเป็นของตัวเองขึ้นมานามว่า BTT ซึ่งสร้างอยู่บน Blockchain ของ Tron ส่วน Refereum ก็ได้เข้ามาจับมือกับ DLive หรือผู้ให้บริการด้านการสตรีมมิ่งผ่าน Blockchain เมื่อช่วงปลายปี 2019 ทำให้ผู้ที่เล่นเกมและสตรีมมิ่งไปในเวลาเดียวกันสามารถได้รับรางวัลเป็นเหรียญคริปโตได้ โดยมีเซเลบชื่อดังอย่าง Pewdiepie เข้าไปใช้บริการแพทฟอร์มดังกล่าวอีกด้วย

ภายหลังจากนั้นทาง Tron ก็เข้าไปจับมือกับทาง DLive ทันทีในช่วงเดือนธันวาคม 2019 ผ่าน BitTorrent

ดูเหมือนว่า Cryptocurreny นั้นจะเริ่มเข้ามามีบทบาทในวงการเกมมากขึ้นแล้วในขณะนี้ ท่ามกลางการระบาดของไวรัสโคโรน่าที่มีอยู่ทั่วโลก การอยู่บ้านเพื่อหากิจกรรมบางอย่างที่มีประโยชน์อย่างเช่นการเล่นเกมและได้รับรายได้เป็นเหรียญ Cryptocurrency นั้นก็ดูเหมือนจะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น