<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ที่ปรึกษาด้านการลงทุนระดับหมื่นล้านกล่าวตลาดคริปโตจะบูมมาก เมื่อเศรษฐกิจยุคใหม่มาถึง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Nigel Green ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัทที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ‘deVere Group’ กล่าวว่าการมาของ Bitcoin Halving และปัจจัยมหภาคในทั่วโลกจะช่วยผลักดันให้ คริปโตเคอเรนซี่ฟื้นตัวกลับไปสู่ช่วงขาขึ้นได้อีกครั้ง

นาย Nigel Green กล่าวว่า Bitcoin Halving ซึ่งเป็นการลดอุปทานใหม่ของ BTC ลงครึ่งหนึ่ง ในอดีตได้สร้างแรงกดดันในการซื้อเป็นอย่างมากและเขาไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้เขาคิดว่าการ Halving ในปีนี้จะไม่เช่นเดิม

เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Green ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อข่าว Financial Mirror ว่าเขาเชื่อว่า Bitcoin จะได้รับการสนับสนุนจากสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีต่อคริปโตเคอเรนซี่

“เรากำลังก้าวไปสู่ยุคที่อัตราดอกเบี้ยกลายเป็นศูนย์ สิ่งนี้จะช่วยลดแรงจูงใจในการเก็บเงินเฟียต นอกจากนี้การลดอัตราดอกเบี้ยก็มักนำไปสู่ภาวะเงินเฟ้อที่สูงขึ้นซึ่งจะส่งผลให้กำลังซื้อของสกุลเงินดั้งเดิมลดน้อยลง ดังนั้น Bitcoin และคริปโตเคอเรนซี่จึงน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้นและราคาของมันจะปรับตัวเพิ่มขึ้นตามไปด้วย”

อ้างอิงจากบล็อกโพสต์ล่าสุดของนาย Nigel Green เขาได้ให้เหตุผลว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นั้นอาจทำให้เศรษฐกิจหลายภาคส่วนตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ขณะเดียวกันมันก็จะช่วยสร้างโอกาสใหม่ให้กับนักลงทุน

“นักลงทุนที่มีประสบการณ์กำลังแสวงหาธุรกิจและโลกใบใหม่เพื่อเก็บสะสมและปกป้องความมั่งคั่งของพวกเขาเอาไว้”

นาย Nigel Green กล่าวว่า Silicon Valley ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเช่น Apple, Facebook, Amazon และ Alphabet อาจยังคงมอบผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุน เช่นเดียวกับซูเปอร์มาร์เก็ต , บริษัทด้านการดูแลสุขภาพและเภสัชกรรม , การขนส่ง delivery และผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ปัจจุบัน deVere Group มีลูกค้าที่ใช้งานอยู่ราว ๆ  80,000 รายทั่วโลก โดยมีสินทรัพย์อยู่ภายใต้การบริหารกว่า 10,000 ล้านดอลลาร์ 

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น