<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บิดาแห่ง Bitcoin Cash แนะให้ซื้อเหรียญ Binance Coin (BNB) กล่าว “เป็นการพนันที่ฉลาด”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Roger Ver หรือบิดาแห่ง Bitcoin Cash ได้ออกมาแสดงความเห็นของเขาต่อการให้สัมภาษณ์กับสื่อ u.today โดยความเห็นของเขาที่น่าสนใจนั้นหลัก ๆ นั้นเกี่ยวกับเหรียญ Binance Coin หรือ BNB และการดำเนินธุรกิจของนาย Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้ง Binance นั่นเอง

ผู้คนกำลังประเมินเหรียญ BNB ต่ำไป

เมื่อถูกถามว่าใครเป็นคนที่นาย Roger Ver ให้การเคารพมากที่สุดในวงการคริปโต เขาตอบว่านอกเหนือจากนาย Vitalik Buterin แล้ว เขาเชื่อว่า CZ นั้นถือเป็นนักลงทุนที่ยิ่งใหญ่มาก

“ก็ตามนั้นเลย CZ นั้นเป็นนักลงทุนที่มหัศจรรย์มากในวงการ ผมอยากจะให้รางวัลต่อ CZ เนื่องจากว่าเขาได้ทำในสิ่งที่เยี่ยมมาก ๆ”

นอกจากนี้เขายังกล่าวต่ออีกว่านักลงทุนและนักเทรดนั้นกำลังประเมินเหรียญ BNB ไว้ต่ำเกินไป เขายังกล่าวอีกว่า BNB นั้นมีลักษณะที่เหมือนกับสิ่งที่ Bitcoin ตัวต้นฉบับนั้นควรจะเป็น ซึ่งก็คือเงินแบบอิเลคทรอนิคที่ผู้คนสามารถจะใช้แทนเงินจริงได้

“นั่นคือวิธีการที่ Bitcoin เริ่มจะมีชื่อเสียงตั้งแต่แรก ผู้คนเริ่มใช้มันในการใช้จ่ายสิ่งต่าง ๆ ตอนนี้ผู้คนที่กำลังโปรโมท Bitcoin กำลังล้อเลียนผู้คนที่กำลังต้องการจะใช้จ่ายด้วย Bitcoin แต่ BNB นั้นกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยพวกเขาได้บอกกล่าวให้ผู้คนนั้นจ่ายสินค้าด้วย BNB”

หลังจากนั้นนาย Ver ก็กล่าวต่ออีกว่า

“ผมคิดว่าการซื้อ BNB นั้นถือเป็นการพนันที่ดี”

โปรเจคเหรียญคริปโตอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อ้างอิงจากนาย Ver

นอกเหนือจากเหรียญ BNB แล้วนั้น นาย Roger Ver ก็ได้ออกมากล่าวถึง Ethereum, DeFi และเหรียญของเขาเอง Bitcoin Cash

“Ethereum นั้นมหัศจรรย์มาก และ DeFi นั้นก็ไม่ควรที่จะถูกมองข้ามเลย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น