<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin มีโอกาสพุ่ง 4,000% หลังทำลายแนวต้านนี้ในปี 2016 และเหมือนจะเกิดขึ้นอีกครั้งแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น Bitcoin มีระดับราคาที่เพิ่มขึ้นจาก 7,700 ดอลลาร์เป็น 9,500 ดอลลาร์ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงดี และนั้นทำให้กราฟคริปโตเคอเรนซี่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากและจบเดือนด้วยรูปแบบแท่งเทียน bullish engulfing

ในขณะที่คนจำนวนมากมองว่ากราฟของ BTC กำลังสัญญาณเชิงบวกอย่างเต็มที่ หนึ่งในเทรดเดอร์ที่ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือกลับมีอีกความคิดเห็นและประกาศเรียกความเชื่อมั่นนี้ว่าเป็นปัญหาโดยสังเกตว่าเทียน bullish engulfing นั้นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ 

นายThomas Bulkowski เผยว่าแท่งเทียน bullish engulfing นั้นคือการบ่งบอกสัญญาณการเตรียมตัวที่จะลงต่อของ Bitcoin

“แท่งเทียนเหล่านี้ในกราฟทำหน้าที่ขึ้นชั่วคราวของแนวโน้มราคาหลักที่เป็นขาลง ผมขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการเทรดทำไมนะหรอ ? เพราะแนวโน้มหลักยังคงเป็นขาลง  มันจะขึ้นแต่เพียงช่วงสั้น ๆ โดยยังอยู่ในแนวโน้มขาลงหลักซึ่งจะใช้เวลามากกว่าและราคาจะกลับมาลดลงอย่างแน่นอน “

Bitcoin กลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้งกับ 4,000% ในไม่ช้า 

ในเดือนเมษายนนี้เราได้เห็น Bitcoin ปิดแท่งเทียนรายเดือนได้สูงกว่าระดับที่สำคัญของ Ichimoku Cloud ในกราฟหนึ่งเดือนได้เรียบร้อย

สุดท้ายที่ Bitcoin อยู่ในระดับทางเทคนิคนี้คือช่วงต้นปี 2016 เมื่อมันถูกขายอยู่ที่ประมาณ 500 ดอลลาร์และก่อนที่จะมีการเพิ่มขึ้นถึง 4,000% ที่นำเงินสกุล cryptocurrency ไปสู่จุดสูงสุดนั้นก็คือ 20,000 ดอลลาร์ภายในระยะเวลาเพียง 20 เดือนต่อมา

โดยมันกำลังบอกเป็นนัย ๆ ว่าประวัติศาสตร์นั้นอาจซ้ำรอยอีกครั้ง และแสดงให้เห็นว่าตลาด crypto อาจใกล้จะถึงการขึ้นครั้งต่อไปแล้ว

เกิดสัญญาณขาขึ้นจำนวนมาก 

นี่เป็นสัญญาณล่าสุดที่กำลังเผยว่าราคา Bitcoin อาจกำลังจะพุ่งขึ้นไปดวงจันทร์อย่างรวดเร็วอีกครั้ง 

แนวโน้มของ Bitcoin ในช่วงต้นสัปดาห์นี้แข็งแกร่งมากท่ามกลางการเพิ่มขึ้นสูงสุดในวันพุธที่ผ่านมาจนนักเทรดทั้งหลายสังเกตว่ามีเหตุการณ์ทางเทคนิคที่ไม่ได้เกิดขึ้นนานกลับมาอีกครั้ง :

ค่าดัชนีความแข็งแกร่ง (RSI) ที่ในแผนภูมิราย 1 ชั่วโมงของ Bitcoin มีจำนวนถึง 96.5 และเมื่อใดก็ตามที่ RSI ผ่านระดับ 70 มันจะเป็นการบ่งบอกว่า Bitcoin นั้นมีมูลค่าที่สูงมากเกินความเป็นจริง และการที่ RSI ของ Bitcoin ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการวิ่งไปถึง 96.5 นั้นหมายความว่าเราอาจได้เห็นการร่วงของราคาในเร็ว ๆ นี้

สิ่งที่โดดเด่นเป็นพิเศษเกี่ยวกับการก่อตัวของ Bitcoin นี้ได้ทำลายรูปแบบตลาดหมีและนี่คือโครงสร้างตลาดเดียวกันที่บ่งบอกถึงจุดเริ่มต้นของขาขึ้นเหมือนดังเมื่อคอนปี 2019 ซึ่งทำให้ราคาจาก 4,000 ดอลลาร์ไปจนถึง $ 14,000 ในเวลาสามเดือน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น