<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เศรษฐี Mike Novogratz ชี้ การขึ้นของราคา Bitcoin ล่าสุดถือเป็นแค่เริ่มต้นเท่านั้น ไม่ควรพลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อดีตผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์ Mike Novogratz กล่าวว่า ราคาที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น และเขายังได้เตือนนักลงทุนและนักเทรดด้วยว่าอย่าพลาดรถไฟขบวนนี้ ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นอีกครั้ง

“ วันที่น่าตื่นเต้น” สำหรับ Bitcoin 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วถึง ราคา Bitcoin ที่พุ่งทะลุ 10,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง หลังจากกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์ระดับโลกประกาศเตรียมที่จะเข้ามาลงทุนใน Bitcoin

คริปโตเคอเรนซี่เบอร์หนึ่งของโลกมีมูลค่าพุ่งขึ้นแตะระดับ $ 10,074 ในช่วงเวลา 23:47 UTC อ้างอิงตามเว็ปเทรด Bitstamp มันสามารถเบรคทะลุเหนือแนวต้านระดับจิตวิทยาที่ $ 10,000 ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์  

ตามที่นักเทรดคริปโตชื่อดัง Josh Rager ได้กล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า “เราไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการปรับฐานราคาลดลง หาก BTC ยังคงสามารถยืนเหนือระดับ 9,150 ดอลลาร์ได้ต่อไป”

นาย Mike Novogratz ไม่ได้คิดที่จะขาย BTC

นาย Mike Novogratz ตั้งข้อสังเกตว่า การล้มเหลวของราคา Bitcoin ที่ไม่สามารถพุ่งแตะจุดสูงสุดในปี 2020 ที่ระดับ $ 10,500 ได้นั่นอาจทำให้มันมีช่องว่างในการเติบโตเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรการทำ Lower high ในกรอบ Time frame ที่สูงขึ้นก็จะไม่เป็นผลดีต่อราคาเช่นเดียวกัน

เขาอ้างว่าเขาจะไม่ยอมขาย BTC ที่ราคา $ 12,000 ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบันและการยอมรับ Bitcoin ที่กำลังเพิ่มมากขึ้น

ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมานาย Novogratz กล่าวว่าเขาจะทำการเทขาย Bitcoin ทิ้ง หากราคาไม่สามารถพุ่งสูงกว่าระดับ 20,000 ดอลลาร์ได้ในช่วงสิ้นปีนี้

ที่มา : u.today