<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เล่นเกม Fortnight กำลังแข่งขันเพื่อแย่งเหรียญ ETH บนเว็บบอร์ด Reddit

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจาก Rinkeby testnet เปิดตัวไปได้เพียงไม่กี่วัน ระบบคะแนน ‘Community Points’ ที่เตรียมมอบรางวัลเป็นเหรียญ Ethereum ให้กับผู้ใช้บนเว็ปบอร์ด Reddit ก็มีคนลงทะเบียนไปแล้วมากกว่า 10,000 Address

ระบบคะแนน Community Points ของ Reddit นั่นได้ถูกนำเสนอโดยชุมชน subreddit ทั้งสองแห่ง ซึ่งมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับหัวข้อวิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Fortnight (r / fortniteBR) และ cryptocurrency (r / cryptocurrency) นับตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมถึง 15 มีนาคม

นี่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากกระเป๋าเงินวอลเล็ทที่สร้างขึ้นบน testnet จำนวนกว่า 80% ส่วนใหญ่ล้วนเป็นตัวแทนมาจาก Fortnight ทั้งสิ้น

ยอดผู้ลงทะเบียนกระเป๋าใหม่บน Reddit พุ่งสูงขึ้นแตะตัวเลข 5 หลัก

หลังจากเปิดตัว testnet ได้เพียงสามวัน ยอดตัวเลขผู้ลงทะเบียนเพื่อรับคะแนน Community Points ของ Reddit ก็ได้พุ่งขึ้นแตะระดับ 10,000 ราย ซึ่งมันเป็นกิจกรรมสำหรับการมีส่วนร่วมบนเว็ปบอร์ด Reddit

ปัจจุบันการสร้างกระเป๋าเงินวอลเล็ทใหม่เพื่อรองรับเหรียญ Bricks ในชุมชน r/fortnightBR’s นั่นมีจำนวนอยู่ที่ 8,666 กระเป๋าเงิน ในขณะที่ชุมชน r / cryptocurrency มีการสร้างกระเป๋าเงินวอเล็ทใหม่เพื่อรอรับเหรียญ Moon อยู่ที่ 2,073 กระเป๋าเงิน

โดยมีธุรกรรมกว่า 2,295 รายการที่กำลังดำเนินการโดย Moon wallets ในขณะที่ Brick wallets มีจำนวนการทำธุรกรรมอยู่ที่ 9,584 รายการ

เว็ปเทรด Reddit มีส่วนทำให้ค่า Gas ในเครือข่ายแพงขึ้นหรือไม่

Reddit วางแผนที่จะย้ายระบบ Community Points ไปอยู่บน Ethereum mainnet หลังจากช่วงฤดูร้อนจบลง โดยอ้างอิงจากไทม์ไลน์นี้ทาง Reddit วางแผนที่จะเสนอผลตอบแทนเป็นสกุลเงินคริปโตให้กับฐานผู้ใช้ทั้งหมด 450 ล้านคนของพวกเขา

ในขณะที่ผู้ใช้ Ethereum จำนวนมากต่างรู้สึกชื่นชม Reddit สำหรับเรื่องที่พวกเขาใช้โปรโตคอลนี้เป็นตัวเร่งเพื่อช่วยให้คริปโตได้รับการยอมรับในวงกว้าง แต่ขณะเดียวกันคนอื่น ๆ ก็กังวลว่าระบบคะแนน Community Points นั่นจะเป็นตัวผลักดันทำให้ราคา Gas เพิ่มสูงขึ้นเมื่อมันถูกย้ายไปยังเครือข่ายหลัก

ที่มา : cointelegraph