<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตัวชี้วัดทางเทคนิคส่งสัญญาณเตือน ราคา BITCOIN อาจลงสู่ระดับ ​​$ 5,000 ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้ราคา Bitcoin ดูเหมือนว่าจะฟื้นตัวกลับขึ้นมาเล็กน้อย หลังจากที่มันได้ร่วงลดในครั้งล่าสุด ผู้ซื้อสามารถผลักดันให้ราคาพุ่งขึ้นแตะระดับ $ 9,500 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน ก่อนที่ราคาจะร่วงลดลง

นับตั้งแต่มา เหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของโลกได้ร่วงลดลงเรื่อย ๆ และวิ่งไซด์เวย์ไปมาอยู่ที่ช่วงระหว่าง $9,100 – $9,200

แต่ในระยะสั้นมันยังไม่แน่นอนว่า ราคาของ Bitcoin จะสามารถยืนเหนือระดับ 9,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่ เนื่องจากการร่วงลงของราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้เกิดความเชื่อมั่นในด้านเทคนิคลดน้อยลง และราคาก็มีแนวโน้มที่จะร่วงลงไปอีก

ในขณะนี้มีตัวชี้วัดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นว่าราคา Bitcoin อาจจะร่วงลงไปทดสอบที่ระดับ ​​$ 5,000 อีกครั้ง

BITCOIN ส่งสัญญาณเตือนถึงความอ่อนแอ หลังจากที่ราคาได้ร่วงลงจากระดับ 9,500 ดอลลาร์

การที่ราคา Bitcoin สามารถยืนเหนือระดับ 9,300 ดอลลาร์ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันได้ส่งผลให้ตลาดปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนอย่างมาก

แต่การเคลื่อนไหวดังกล่าวถูกพิสูจน์แล้วว่ามันเป็นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น โดย BTC ได้ร่วงลงอย่างรวดเร็วเมื่อแตะระดับนี้และในขณะที่รายงานอยู่นี้ มันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ $ 9,260

การร่วงลงของราคาในครั้งล่าสุด ดูเหมือนจะเป็นการยืนยันแล้วว่า ตลาดแสดงกำลังแสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอที่อยู่ด้านล่างและ Bitcoin อาจร่วงลงไปทดสอบที่ระดับนั้น

ในช่วงเมื่อวาน Bitcoinist ได้รายงานไปแล้วว่า นักวิเคราะห์รายหนึ่งอธิบายว่า BTC กำลังมีรูปแบบโครงสร้างของตลาดที่คล้ายกันกับช่วงตลาดขาลงก่อนหน้านี้ที่ทำให้ราคาร่วงลงไปถึงระดับ 3,800 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนมีนาคม

หากรูปแบบนี้กำลังทำซ้ำรอยเดิมของอดีตเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การร่วงของราคาในครั้งถัดไปนั่นก็อาจรุนแรงมากกว่าที่เราเห็นในเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามการร่วงลดลงของราคาในช่วงเวลานั้นเกิดจากการ liquidate สัญญาฟิวเจอร์เป็นจำนวนมากบนเว็ปเทรดคริปโต ซึ่งมันค่อนข้างแตกต่างกันกับตลาดในปัจจุบัน

ตัวชี้วัดเผย Bitcoin อาจจะร่วงลงไปที่ด้านล่าง

นักวิเคราะห์อีกคนได้แบ่งปันกราฟราคาที่ดูเหมือนว่าจะเป็นรูปแบบของ Gann Fan โดยมีตัวชี้วัดที่ซ้อนทับอีกหนึ่งตัวที่บ่งชี้แล้วว่า การเคลื่อนไหวของราคาในครั้งต่อไปจะกลายเป็นช่วงตลาดขาลง

ดังที่เห็นในกราฟด้านล่าง ตัวชี้วัดได้เผยให้เห็นว่า Bitcoin กำลังจะเคลื่อนย้ายไปสู่ระดับราคาที่ต่ำลงมาของรูปแบบ Gann Fan ซึ่งนั่นหมายความว่า รคาอาจร่วงลงไปสู่ระดับ $ 5,000 ก่อนที่จะมองหาระดับแนวรับสำคัญที่บริเวณนั้น

Bitcoin

ที่มา : bitcoinist