<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เริ่มส่งบัตรเดบิต Bitcoin ให้กับผู้ใช้งานแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังที่ผู้ยื่นขอใช้งานบัตรเดบิต Bitcoin ของทาง Binance ต้องรอคอยบัตรของพวกเขามาเป็นเวลาหลายเดือน ดูเหมือนว่าพวกเขานั้นจะเริ่มส่งบัตรเดบิตให้กับผู้ใช้งานของพวกเขาแล้ว

“ผมได้ยินมาว่าทางบริษัทเริ่มส่งบัตรออกไปเป็นจำนวนเล็กน้อยแล้ว” กล่าวโดย CEO ของ Binance นาย Changpeng Zhao (CZ) ผ่านทวิตเตอร์ของเขาเมื่อวานนี้ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง Binance กำลังเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโตของพวกเขา โดยจะเริ่มต้นในประเทศแถบยุโรปก่อน ดังนั้นจึงเป็นที่คาดการณ์ได้ว่าลูกค้าในยุโรปนั้นจะได้รับบัตรดังกล่าวก่อน

Binance เปิดตัวบัตรเดบิตคริปโตในปี 2020 นี้

ทาง Binance ได้วางแผนเปิดตัวบัตรเดบิต cryptocurrency ของพวกเขามาพักหนึ่งแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีการออกมาประกาศก่อนในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเป็นช่วงที่พวกเขาทำการเข้าซื้อ Swipe หรือผู้ให้บริการด้านการออกบัตรเครดิตระดับโลกเพื่อที่จะให้มาทำโปรเจคที่เรียกว่า Binance Card ของพวกเขา 

เมื่อไม่นานมานี้นาย CZ ได้ทำการทดสอบการใช้งานบัตร Binance Card ของพวกเขาเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยการทดสอบดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทดสอบผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตคริปโตของพวกเขา

บัตรดังกล่าวนั้นจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับบัญชีเว็บเทรดคริปโต Binance ของผู้ใช้งาน และสามารถนำไปใช้รูดซื้อสินค้าและกดเงินได้ในที่ ๆ มีสัญลักษณ์ Mastercard ทั่วโลก โดยมันจะทำการหักยอดบัญชีเหรียญ Binance Coin ( BNB) ของผู้ใช้งานโดยอัตโนมัติ