<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 11,700 ดอลลาร์ ทำจุดสูงสุดปี 2020 อย่างต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าอะไรก็ไม่สามารถจะหยุดราคาของ bitcoin ได้แล้วในขณะนี้โดยล่าสุดนั้นมันกำลังทำจุดสูงสุดใหม่ในปี 2020 อย่างต่อเนื่องล่าสุดได้พุ่งทะลุระดับ 11700 ดอลลาร์ไปแล้ว

กราฟจาก TradingView บนตลาด Bitstamp ได้เผยให้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคา bitcoin อย่างรุนแรงที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้โดยมันกำลังพุ่งไปอยู่ที่ 11,750 ดอลลาร์ 

การขึ้นของราคาดังกล่าวนั้นส่งผลทำให้ราคาได้พุ่งไปแตะจุดสูงสุดในปี 2020 อย่างต่อเนื่องหลังจากที่ก่อนหน้านี้มันได้มีการปรับตัวในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนักวิเคราะห์เป็นจำนวนมากก็ได้ตบเท้าเข้ามาแสดงความเห็นว่าราคาของ bitcoin นั้นกำลังจะพุ่งขึ้นไปหาจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่เคยทำไว้ที่ 20,000 ดอลลาร์ได้

โดยหนึ่งในนั้นก็คือนักลงทุนในตำนานอย่างนาย Mike Novogratz ที่ล่าสุดออกมาทำนายว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะพุ่งแตะ 20,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2020 นี้ แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นแค่ความเห็นของเขาเท่านั้นซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไป

การเพิ่มขึ้นของราคา bitcoin ดังกล่าวนั้นได้พุ่งทะลุแนวต้านที่สำคัญทางจิตวิทยาที่ระดับ 10,500 ดอลลาร์มาแล้วเรียบร้อย ส่งผลทำให้ผู้คนในตลาดเริ่มมองว่าตลาดมันกำลังจะกลายเป็นขาขึ้น

สิ่งที่น่าสนใจก็คือเมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมายังไม่มีใครมีแนวคิดว่าราคา bitcoin จะพุ่งขึ้นไปได้สูงถึงขนาดนี้ เนื่องจากว่าตอนนั้นราคาได้มีการ sideway ลงอย่างมาก 

ราคานั้นจะไปไหนต่อในขณะนี้ก็ยังไม่มีใครรู้สึกเราก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆตลาดทำให้นักลงทุนหลายๆคนเริ่มมีความรู้สึกใจชื้นขึ้นมาแล้ว