<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือเคลื่อนย้าย bitcoin มูลค่า 231 ล้านดอลลาร์ นักเทรดหวั่นเทขาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือเหรียญคริปโตเป็นจำนวนมากกำลังเริ่มที่จะแห่เข้ามาในตลาดตอนนี้แล้ว โดยสังเกตได้จากการที่พวกเขามีความพยายามในการเคลื่อนย้ายเหรียญคริปโตอย่าง bitcoin และ Ethereum เข้ามาในตลาด ในขณะที่ราคาของ BTC กำลังอยู่ในระดับ 11,600 ดอลลาร์ในขณะนี้

เมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาได้มีผู้ให้บริการในด้านเครื่องมือการติดตามเจ้ามือในตลาดเหรียญคริปโตที่ชื่อว่า Whale Alert ได้ทำการติดตามธุรกรรมขนาดมหึมาจำนวน 11 ธุรกรรม โดยคิดเป็นมูลค่ารวมกันอยู่ที่ประมาณ 15,006 BTC หรือคิดเป็นประมาณ 231.63 ล้านดอลลาร์ในขณะนี้

เหรียญ bitcoin จำนวน 4,600 BTC ได้ถูกส่งจากเว็บเทรดคริปโตหลายแห่งเข้ามารวมกันในกระเป๋าเหรียญคริปโตที่ไม่ทราบที่มา โดยคิดเป็นประมาณ 3 ธุรกรรมซึ่งคาดการณ์ว่าเจ้ามือรายดังกล่าวอาจจะกำลังทำการสะสมเหรียญอยู่ก็เป็นได้

ในขณะเดียวกันอีก 2 ธุรกรรมก็ได้มีการเคลื่อนย้ายบิทคอยน์จำนวน 2,300 BTC โดยคิดเป็นมูลค่าประมาณ 20 5.7 ล้านดอลลาร์จากกระเป๋าไม่ทราบแหล่งที่มาเข้าไปยังเว็บเทรดชื่อดังอย่าง Binance และ OKEx โดยคาดการณ์ว่ามันอาจจะถูกเทขายในเร็วๆนี้

ในขณะที่อีกสองทุ่มแล้วกันมีการส่งเหรียญบิทคอยน์จำนวน 1925 btc จากกระเป๋าที่ไม่ทราบที่มาไปยังผู้ให้บริการเก็บเหรียญคริปโต

ในขณะเดียวกันอีก 4 ธุรกรรมนั้นถือเป็นการเคลื่อนย้ายเหรียญจากเว็บ Coinbase ไปยัง Binance, จากเว็บผู้ให้บริการเก็บเรียนแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง และจากเว็บให้บริการเก็บเหรียญไปยังกระเป๋าที่ไม่ทราบที่มา

การเคลื่อนย้ายเหรียญดังกล่าวนี้ดูเหมือนว่าจะมีขึ้นท่ามกลางการพุ่งขึ้นของราคา bitcoin ที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ซึ่งทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าเรียนที่ถูกโอนเข้าไปในเว็บเทรดส่วนใหญ่นั้นจะถูกนำไปใช้เพื่อเทขายหรือไม่

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: dailyhodl