<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance Futures เตรียมเปิดให้ Short เหรียญ XRP และ Ethereum Classic (ETC) เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance Futures ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสัญญาคริปโตฟิวเจอร์สใหญ่ที่สุดในโลกกำลังเตรียมเปิดให้ซื้อขายสัญญาใหม่สองรายการสำหรับเหรียญ XRP และ Ethereum คลาสสิก (ETC) อ้างอิงตามประกาศเมื่อวันอังคาร  

  • สัญญาดังกล่าวจะจับคู่กับเหรียญ Stablecoin ของ USD Coin (USDC)
  • พวกเขาจะเสนอโอกาสให้เทรดเดอร์ในการ Long หรือ Short โดยให้อัตราเลเวอเรจสูงถึง 75x       
  • ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้จะเปิดตัวให้ซื้อขายกันในวันที่ 9 กันยายน ตามเวลา 07.00 น. UTC

Binance เป็นผู้บุกเบิกสัญญาฟิวเจอร์ของ XRP

Binance Futures ได้เปิดตัวสัญญา XRP ในเดือนมกราคม และกลายเป็นเว็ปเทรดคริปโตแห่งแรกที่ได้มีการเพิ่มสัญญา XRP perpetual contract โดยมีมาร์จิ้นผูกอยู่กับเหรียญ Stablecoin ของ Tether ( USDT)

ในหนึ่งสัปดาห์ถัดมา Binanceก็ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันสำหรับเหรียญ Ethereum Classic ซึ่งทำให้มูลค่าของเหรียญปรับตัวพุ่งสูงขึ้นเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์ภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Binance ยังได้เพิ่มสัญญา Option สำหรับเหรียญ XRP และ Ethereum ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมอีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากสัญญาฟิวเจอร์สทั่วไปก็คือนักเทรดไม่จำเป็นต้องทำสัญญาในวันใดวันหนึ่ง

ครบรอบ 1 ปี Bitcoin Futures

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองนี้เกิดขึ้นในช่วงที่ใกล้จะครบรอบหนึ่งปีของ Binance Futures ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2019 และเติบโตในตลาดฟิวเจอร์อย่างรวดเร็ว เนื่องจาก Binance มีฐานผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการแข่งขันอย่างดุเดือดสำหรับเว็ปเทรดแห่งอื่น ๆ

ยิ่งไปกว่านั้นในเดือนเมษายน Binance ยังได้เข้าร่วมการซื้อขาย Options โดยมีเป้าหมายที่จะเข้ามาแย่งส่วนแบ่งการตลาดของเว็ปเทรด Deribit อีกด้วย

จากรายงานล่าสุดของ CryptoCompare , Binance เป็นหนึ่งเว็ปเทรดคริปโตฟิวเจอร์สที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอันดับสาม อ้างอิงตามวอลุ่มการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์รายเดือนของเดือนสิงหาคม (เป็นรองเพียงแค่ Huobi และ OKEx เท่านั้น)

ที่มา : u.today