<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญตัวหนึ่งบน Defi มีมูลค่าที่ต่ำเกินความเป็นจริง อ้างอิงจากนักวิเคราะห์รายหนึ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังรายหนึ่งกำลังมองไปที่เหรียญ altcoin ตัวใหม่และกล่าวว่ามันมีมูลค่าต่ำกว่าความเป็นจริงอย่างมาก

นักวิเคราะห์นามแฝง ‘The Crypto Dog’ ได้บอกผู้ติดตามทั้ง 224,000 คนบนทวีตเตอร์ของเขาว่า เหรียญ “CREAM” มีขนาด Marketcap ที่เล็กมากและเล็กเกินกว่าความเป็นจริง

“ผมคิดว่าเหรียญ CREAM ควรนั้นมีมูลค่าตลาดต่ำกว่าความเป็นจริงถึง 100 ล้านดอลลาร์เนื่องจากปัจจุบันมันมีมูลค่าโดยรวมกว่า 300 ล้านดอลลาร์ที่ถูกล็อคไว้อยู่บนแพลตฟอร์ม และในขณะนี้ผู้คนก็เริ่มสังเกตเห็นแล้ว”

CREAM เป็นระบบนิเวศ DeFi แบบเพียร์ทูเพียร์ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถกู้ยืมทรัพย์สินคริปโต , ทำการฝากโทเค็นเพื่อรับผลตอบแทนหรือแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลได้ นอกจากนี้มันยังได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยจัดหาสภาพคล่องให้กับสินทรัพย์คริปโตที่มักจะไม่ได้ถูกลิสอยู่ในตลาดคริปโตชั้นนำอีกด้วย

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ยังคงเชื่อมั่นในราคา Bitcoin และคิดว่าช่วงขาขึ้นครั้งใหญ่กำลังจะกลับมา

“ส่วนที่ยากที่สุดได้จบลงแล้ว หลังจากใช้เวลาสองสามวันที่ผ่านมา สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้ก็เพียงแค่อดทดอดกลั้นและเฝ้าดูผลกำไรที่เข้ามาอย่างง่าย ๆ”

เมื่อพิจารณาจากราคาของ Ethereum (ETH) นักวิเคราะห์เชื่อว่า อีกไม่นานเหรียญคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับสองจะมีการซื้อขายที่สูงระดับกว่า $ 400 อีกครั้ง

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ยังได้แนะนำเหรียญ DeFi ตัวอื่น ๆ อีก 3 รายการ ได้แก่ yearn.finance (YFI), Synthetix Network Token (SNX) และ Aave (LEND)  ซึ่งเขามีแนวโน้มที่ดีเป็นพิเศษกับ YFI ซึ่งปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ $ 39,320 อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

“อีกไม่นานการเป็นเจ้าของเหรียญ YFI ‘1 เหรียญเต็ม ๆ’ จะมีราคาแพง จนเราไม่สามารถแตะต้องมันได้”

และนักเทรดยังคงได้จับตามองเหรียญ Aave อย่างใกล้ชิด โดยเขาเชื่อว่ามันกำลังจะพุ่งขึ้นทำลายจุดสูงสุดใหม่ในไม่ช้า

อย่างไรก็ตามเขากล่าวด้วยว่า เขาจะไม่ลังเลที่จะเทขายเหรียญ Defi ทั้งหมดที่เขาถือครองหาก Ethereum ล้มเหลวที่จะยืนเหนือแนวรับสำคัญ :

“ผมยินดีที่จะปิด Position ทั้งหมดของผม หาก ETH ไม่สามารถยืนเหนือระดับ 360 ดอลลาร์ได้”

ที่มา : dailyhodl