<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ ผลตอบแทนเหรียญ ChainLink รายปีอาจเหมือนกับของ Bitcoin ตอนยุคแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ด้านคริปโตชื่อดังนาย Timothy Peterson จากบริษัท Cane Island Alternative Advisors ในออกมาทำนายว่าราคาของ ChainLink นั้นกำลังจะมีการเพิ่มขึ้นถึง 300-400 เปอร์เซ็นต์ต่อปี เหมือนกับ Bitcoin ในยุคแรกแรก โดยเขากล่าวว่าราคาของเหรียญ LINK นั้นมีความเกี่ยวข้องกับอัตราการปรับตัวใช้เครือข่าย ChainLink นั้นเอง

ด้านล่างนี้เป็นทวิตของเขาที่เผยให้เห็นถึงการวิเคราะห์เปรียบเทียบราคาของลิงในปัจจุบันและการทำนายมูลค่าในอนาคต

อัตราการใช้ feed ราคาของ ChainLink นั้นกำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

นาย Peterson กำลังใช้กฎ Metcalfe’s Law เพื่อนำมาใช้หาความเกี่ยวข้องกันระหว่างกิจกรรมบนเครือข่ายและมูลค่าของเหรียญ โดยในกรณีดังกล่าวเครือข่ายของ ChainLink นั้นได้เติบโตขึ้นอย่างมากและมีโปรเจคเป็นจำนวนมากที่นำเอาเทคโนโลยีของพวกเขาไปใช้งาน

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีโปรเจคเป็นจำนวนมากที่ได้ออกมาประกาศนำเอาเทคโนโลยีฟีดราคาของ ChainLink มาใช้งาน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ TrustSwap ทีีออกมาประกาศว่าพวกเขาจะใช้ข้อมูลราคา ETH/USD จาก ChainLink เพื่อนำมาใข้กับผลิตภัณฑ์ SmartLock และ SmartEscrow อีกด้วย

ส่วน project อื่นๆที่มีการนำเอา ChainLink มาใช้กับ ฟีดราคาของพวกเขานั้นก็คือ SpectreAI, Matic Network, Zapper, Hacken, XinFin Network, Baseline protocol และ Crypto.com

จุดต่ำสุดของราคา ChainLink อาจเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนกันยายน

ในแง่ของราคาในตลาดเหรียญ ChainLink ในระยะสั้นนั้นนาย Timothy Peterson ได้ออกมาคาดการณ์ว่าในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้อาจเป็นช่วงที่ราคาของเหรียญ ChainLink นั้นจะร่วงไปแตะจุดต่ำสุดโดยเขาได้ share กราฟการวิเคราะห์ราคาของเขาเกี่ยวกับเหรียญ ChainLink ผ่าน twitter ด้านล่างนี้ พร้อมยังคงเน้นย้ำว่าราคาของมันผูกอยู่กับจำนวนโปรเจคที่หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเครือข่ายดังกล่าว