<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์แนะจับตา 2 เหรียญ Altcoin ที่ราคาอาจพุ่งอย่างรุนแรง, ราคา Bitcoin อาจแตะ $11,400

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิจัยด้านคริปโตที่มีผู้ติดตามเป็นอันดับต้น ๆ ในวงการอย่างนาย Michaël van de Poppe ได้ออกมาแนะนำให้ติดตามเหรียญ Altcoin จำนวนสองเหรียญที่ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มว่าราคาอาจจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในเร็ว ๆ นี้

โดยงานวิเคราะห์ของเขานั้นกล่าวว่าเหรียญดังกล่าวที่น่าจับตามองก็คือ Curve Dao Token (CRV) และ Swipe (SXP) ที่จะ “มีราคาพุ่งขึ้นไปถึงดวงจันทร์” ในเร็ว ๆ นี้

เหรียญ CRV นั้นถือเป็นเหรียญโทเค็นประจำแพลทฟอร์ม Curve ที่ถูกเปิดตัวขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีราคาในขณะนั้นอยู่ที่ 12 ดอลลาร์อ้างอิงจาก Coinmarketcap โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมาราคาของเหรียญดังกล่าวก็ได้ร่วงลงมาอย่างรุนแรง จนในขณะนี้เหลืออยู่แค่ 1.02 ดอลลาร์เท่านั้น อย่งไรก็ตามนาย Van de Poppe กล่าวว่าหากราคาของเหรียญดังกล่าวพุ่งกลับขึ้นมาทะลุ 1.65 ดอลลาร์ได้ อาจส่งผลทำให้มันวิ่งไปแตะ 2.22-$2.70 ได้

ส่วนเหรียญ SXP นั้นเป็นเหรียญประจำ Swipe Network โดยมันเป็นแอพ Wallet ตัวหนึ่ง โดยหลังจากที่ราคาเหรียญดังกล่าวได้พุ่งทะลุทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 5 ดอลลาร์เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ราคาของมันนั้นก็ได้ร่วงลงไปเหลือแค่ 1.31 ดอลลาร์ในขณะนี้

นาย Van de Poppe กล่าวว่าราคาของเหรียญ Swipe นั้นจะเกิดการ sideway ไปพักหนึ่ง และจะร่วงไปอยู่ที่ระดับ 1 ดอลลาร์ ก่อนที่มันจะเริ่มวัฎจักรขาขึ้นรอบใหม่ และภายหลังจากที่มันเกิดขึ้นแล้วนั้น กราฟก็จะทำจุดต่ำสุดที่สูงขึ้น นอกจากนี้เขายังคาดการณ์ว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นจะพุ่งไปแตะ 3 ดอลลาร์ได้

นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าระดับราคาของ Bitcoin ในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะสามารถยืนหยัดอยู่เหนือระดับ 10,700 ดอลลาร์ได้ในขณะนี้

“ราคาดูเหมือนว่ามันพร้อมที่จะไปทดสอบระดับ $10,700-10,800 และอาจจะไปถึง $11,200-11,400 ได้หากว่ามูลค่าเงินดอลลาร์นั้นชะลอตัวลงเล็กน้อย”