<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โบรกเกอร์ Bitcoin ไทยชื่อดัง Bitazza ประกาศเปิดตัวแอพให้คุณใช้จ่ายค่าอาหารและเทรดได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานเมื่อเดือนก.ค. ที่ผ่านมาว่า ทางโบรกเกอร์ Bitazza ได้เปิดตัวโครงการ ‘บิทาซซ่า พาร์ทเนอร์’ ซึ่งจะเป็นการให้บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล (คริปโทเคอร์เรนซี) ไปเป็นสกุลเงินบาทไทยได้แบบทันทีทันใดผ่านทางกระเป๋าเงิน Wallet ของ Bitazza 

โดยล่าสุดนั้น Bitazza ได้เปิดตัวแอพ Exchange & Wallet บน Google Play Store ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานแอนดรอยสามารถเก็บเหรียญดิจิทัล , ใช้จ่ายค่าอาหาร , ทำธุรกรรมต่าง ๆ ไปจนถึงการเทรดเหรียญคริปโตได้ภายในแอพเดียว

ที่น่าสนใจก็คือตัวแอพ Wallet จะไม่คิดค่าใช้จ่ายในการบริการ และร้านค้าที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ก็จะได้รับเงินเข้าบัญชีธนาคารได้โดยตรง อ้างอิงข้อมูลจากข่าวประชาสัมพันธ์ โดยในช่วงแรกทางบิทาซซ่าจะให้บริการกับพาร์ทเนอร์ฟรีเป็นระยะเวลา 6 เดือน และหลังจากนั้นถึงจะเก็บค่าบริการ 0.25% ของค่าสินค้าและบริการ นอกจากนี้การเป็นพาร์ทเนอร์ยังจะได้รับเงินสดคืนสูงสุดถึง 0.05% จากบิทาซซ่าตามยอดการซื้อขายอีกด้วย  

สำหรับในส่วนฟังก์ชั่นของการเทรดเคริปโตนั้น Bitazza จะให้การรองรับสกุลเงินชั้นนำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น BTC, ETH, XRP, XLM, UNI, YFI, USDT รวมถึงสกุลอื่น ๆ อีกมากมายบนแพลตฟอร์ม

ปัจจุบันการแข่งขันในวงการตลาดเว็ปเทรดคริปโตนั้นกำลังเป็นไปอย่างดุเดือด และเราอาจจะได้เห็นเว็ปเทรดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นเรื่องที่ส่งผลดีต่อวงการคริปโตไทย

หากท่านใดสนใจ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพได้ที่นี่