<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CTO ของ Ripple กล่าวรู้สึกเสียดายที่เคยขาย Ethreum ที่ราคา 1 ดอลลาร์ไป 40,000 เหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย David Schwartz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Ripple ออกมาเปิดเผยว่าเขาและภรรยาเคยตัดสินใจพลาดครั้งใหญ่เกี่ยวกับการลงทุนคริปโตเมื่อปี 2012 ซึ่งส่งผลให้เงินมูลค่ากว่า 8 หลักหายวับไปอย่างน่าเสียดาย 

ในโพสต์ทวีตที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม Schwartz เปิดเผยว่าเขาได้ขาย 40,000 Ether ( ETH ) ในราคา $ 1 ต่อเหรียญ ซึ่งปัจจุบันนั้นมีมูลค่ามากกว่า 15.5 ล้านดอลลาร์

นอกเหนือจากเหรียญ Ethereum แล้ว ผู้บริหาร Ripple ( XRP ) ยังกล่าวด้วยว่าเขารู้เสียใจที่ขาย Bitcoin ( BTC ) จำนวนมากที่ราคา 750 ดอลลาร์และ XRP อีกเป็นจำนวนมากที่ราคา 0.10 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม CTO ของ Ripple เน้นย้ำว่าการตัดสินใจของเขาในก 2012 นั้นมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเป็น “คนที่ไม่ชอบความเสี่ยงและเป็นคนอดทนเก็บอารมณ์ในช่วงเทรดไม่ค่อยได้”

“โชคชะตาทำให้ผมต้องใส่ไข่จำนวนมากไว้ในตะกร้าใบเดียว มันมีความเสี่ยงสูงมากในพื้นที่คริปโตทั้งหมด ซึ่งสุดท้ายผมก็ต้องขายมันและแนะนำให้คนอื่นทำเช่นเดียวกัน”

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนาย Chris Larsen ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของ Ripple ได้วิพากษ์วิจารณ์ว่ารัฐบาลสหรัฐฯ อาจถูกทิ้งให้อยู่เบื้องหลัง ประเทศจีน , สิงคโปร์และอังกฤษในด้านการสนับสนุนนวัตกรรมคริปโต โดยเขากล่าวเป็นนัย ๆ ว่า บริษัทอาจอพยพออกจากสหรัฐฯในไม่ช้านี้

ที่มา : cointelegraph