<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือแห่สะสมเหรียญ XRP คาดเล็งระดับราคา 0.30 ดอลลาร์อยู่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคา XRP จะเริ่มต้นเปิดสัปดาห์มาด้วยความตื่นเต้นอย่างมากในสัปดาห์นี้ โดยราคานั้นได้พุ่งขึ้นมากกว่า 2% จากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และแรงซื้อในตลาดนั้นอาจทำให้ราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นวิ่งผ่านกรอบการไซด์เวย์จากในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาก็เป็นได้

การ Breakout ของกราฟ XRP

ก่อนหน้านี้กราฟราคาเหรียญ XRP นั้นได้แสดงให้เห็นถึงการปรับฐานอย่างรุนแรงจากในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปพร้อม ๆ กับราคาเหรียญอื่น ๆ ในตลาด โดยราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นได้ร่วงลงมากกว่า 30% หลังจากที่มันเคยพุ่งไปแตะ 0.33 ดอลลาร์แล้วเมื่อตอนต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะลงไปแตะ 0.22 ดอลลาร์

เส้นกราฟที่ถูกตีลงมาเผยให้เห็นถึงขาลงของราคาที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่ามันอาจจะร่วงลงหนักกว่านี้ แต่หากราคาสามารถพุ่งทะลุเส้นดังกล่าวไปได้ ก็จะทำให้เทรนด์ของราคาสามารถ break ออกมาจากขาลงได้นั่นเอง

โดยหากความต้องการของเหรียญ XRP นั้นยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ แรงซื้อในตลาดก็จะเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และอาจจะสามารถ break ทะลุผ่านแนวต้านขึ้นไปได้ ก่อนที่จะเปลี่ยนเส้น moving average ให้กลายมาเป็นแนวรับได้ โดยในสถานการณ์ดังกล่าวนี้ราคาอาจจะพุ่งขึ้นไปมากกว่า 20% ขึ้นไปหาแนวต้านต่อไปที่ 0.30 ดอลลาร์ โดยเป้าหมายดังกล่าวนั้นอยู่ที่เส้นที่มีลูกศรชี้ด้านล่างนั่นเอง

ตัวชี้วัดด้านผู้ถือเหรียญจากบริษัท Santiment กำลังเผยให้เห็นถึงมุมมองในด้านขาขึ้นในตอนนี้อยู่ โดยพวกเขาได้เผยให้เห็นถึงตัวเลข addres ในการเก็บเหรียญ XRP ที่มีจำนวนตั้งแต่ 1 ล้านไปจนถึง 10 ล้าน XRP

โดยมีเจ้ามือราว ๆ 14 รายที่เข้ามาเป็นผู้ถือ XRP แล้ว หากนับตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคาที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ราคานั้นกำลังร่วงลง และตลาดกำลังซบเซา

ดังนั้นสัญญาณ bullish divergence ด้านราคาและตัวเลขของเจ้ามือ XRP ในตลาดนั้นถือเป็นสัญญาณที่กำลังทำให้นักลงทุนนั้นกำลังใจชื้นอย่างมาก โดยอัตราการเพิ่มขึ้นของแรงซื้อนั้นอาจจะส่งผลทำให้ราคานั้นเพิ่มสูงขึ้น และไปสู่การ breakout ออกจาก channel บนกราฟด้านบนได้

แม้ว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นกำลังจะบ่งบอกว่าขาลงของ XRP กำลังใกล้จะจบแล้ว แต่นักลงทุนนั้นจะต้องจับตาดูเส้น moving average แบบ 50 วันและ 100 วันให้ดี โดยหากราคาไม่สามารถเปลี่ยนทั้งสองเส้นนี้ให้เห็นแนวรับได้ ราคาอาจจะมีการร่วงลงไปมากกว่านี้

หากสิ่งนี้เกิดขึ้น เราอาจจะได้เห็นการร่วงลงของราคาเหรียญที่ไปอยู่ที่ 0.20 ดอลลาร์อีกก็เป็นได้