<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

6 เหรียญ altcoin ที่เจ้ามือแห่สะสม ท่ามกลางการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนรายใหญ่กำลังแห่สะสมเหรียญคริปโต 6 ตัวนี้เพิ่ม อย่างเงียบ ๆ ท่ามกลางราคา Bitcoin ที่พุ่งขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ 

อ้างอิงรายงานจากบริษัทวิเคราะห์ Santiment เหรียญ Altcoin ทั้ง 6 ตัวนี้ถูกซื้อเพิ่มและโอนเข้าไปกระเป๋าของวาฬที่ไม่ได้มีความตั้งใจว่าจะขายมานานกว่า 1 ปีแล้ว ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ด้วยการจับตาดูการเคลื่อนไหวของเหรียญคริปโตส่วนใหญ่ ในช่วงที่ราคาตลาดของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ระหว่าง $ 12,700 ถึง $ 13,300 และดูเหมือนว่าวาฬจะทำการซื้อเหรียญ Altcoin เหล่านี้เพิ่มเข้าไปในกระเป๋าเงินที่ไม่มีการแลกเปลี่ยนมานานกว่า 1 ปีแล้ว และนั่นก็คือ ETH, LINK, REN, ELF, KNC และ ZRX”

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Ethereum มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $ 389.81 อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap หรือคิดเป็นการร่วงลดลงกว่า 25% จากระดับสูงสุดของปีนี้ที่ ระดับ 487.21 ดอลลาร์ 

Santiment กล่าวว่าเหรียญคริปโตเบอร์สองของโลกนั้นกำลังเผยสัญญาณที่เป็นขาขึ้นและขาลง ไปพร้อม ๆ กัน

“นอกจากนี้ยังมีข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับภารกิจของ Ethereum ที่ต้องการกลับขึ้นไปทดสอบระดับราคา 420 ดอลลาร์อีกครั้ง

ข่าวดีก็คือ นักขุดส่วนใหญ่ไม่ได้เทขายเหรียญและมีการสร้างที่อยู่ Address ใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และที่อยู่ Address เดิมที่มีอยู่แล้วก็ได้แสดงให้เห็นถึงกิจกรรมที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ข่าวร้ายก็คือ ความเชื่อมั่นในหมู่นักลงทุนและจำนวนการฝากเหรียญ Eth บนเว็ปเทรดรายวันนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมาก”

แต่อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าเหรียญ Altcoin ทั้ง 6 รายการที่นักลงทุนรายใหญ่แห่เข้ามาเก็บสะสมเพิ่มอยู่นั้น จะยังคงมีมูลค่าที่ร่วงลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

โดยในสัปดาห์นี้มีเพียงเหรียญ LINK ตัวเดียวเท่านั้นที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 7% ในขณะที่ REN มีมูลค่าร่วงลง 14%, ELF ลดลง 0.4%, Kyber ลดลง 7.4% และ ZRX ลดลง 9.4% 

ซึ่งเราก็ต้องติดตามรอกันต่อไปว่าในระยะยาวนั้นเหรียญ Altcoin เหล่านี้จะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นหรือไม่