<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ผู้ทำนายว่าราคา Bitcoin จะร่วงในเดือนกันยายนอย่างแม่นยำ คาดราคา BTC จะวิ่งไป $14,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin นั้นจะต้องเจอกับแนวต้านอันแข็งแกร่งที่ระดับ 13,850 ดอลลาร์จนส่งผลทำให้ราคาของมันร่วงลงไปทำจุดต่ำสุดในรอบวันของเมื่อวานนี้ที่ 12,990 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คิดว่าราคา Bitcoin นั้นยังคงอยู่ในตลาดขาขึ้นอยู่ แม้ว่าจะเกิดการปรับฐานก็ตาม แต่กระนั้นก็มีนักวิเคราะห์รายหนึ่งที่เคยทำนายราคาไว้อย่างแม่นยำได้ออกมาเผยงานวิเคราะห์ของเขา โดยบ่งชี้ว่าราคาของเหรียญ bitcoin นั้นมีโอกาสที่จะเกิดการไซด์เวย์จากจุดดังกล่าวนี้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึง โดยการไซด์เวย์ดังกล่าวนั้นอาจจะตามมาด้วยการ breakout ของราคาไปสู่ 14,000 ดอลลาร์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ในที่สุด

ราคา Bitcoin อาจจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงหลายสัปดาห์ที่จะถึง

มีการคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin นั้นอาจจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึง แม้ว่าตลาดนั้นจะยังดูอ่อนแออย่างมากก็ตาม

นักเทรดรายหนึ่งที่เคยออกมาทำนายการร่วงลงของราคา Bitcoin ในช่วงเดือนสิงหาคมว่าราคาจะร่วงลงอย่างรุนแรงในเดือนกันยายนที่ระดับ 9,800 ดอลลาร์นั้นได้ออกมาเผยแพร่กราฟด้านล่างเมื่อวานนี้

โดยมันแสดงให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวของราคานั้นดูมีลักษณะเหมือนกับช่วงไซด์เวย์หลังจากการขึ้นของราคาในเดือนกรกฎาคมที่ราคานั้นวิ่งไป 11,000 ดอลลาร์ โดยการเปรียบเทียบดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin มีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงขึ้นเล็กน้อยในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน โดยอาจวิ่งไปแตะ 14,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเกิดการไซด์เวย์ โดยหากราคาวิ่งไปแตะ 14,000 ดอลลาร์จากระดับดังกล่าวได้นั้นจะคิดเป็นเปอร์เซนต์ที่เพิ่มขึ้นราว ๆ 4.5% เลยทีเดียว

ความคาดหวังในการ sideway ของราคา Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีขึ้นพร้อม ๆ กับการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยในช่วงการเลือกตั้งนี้ตลาดมักจะมีความไม่แน่นอน เนื่องจากว่าผู้คนยังไม่แน่ใจว่าผู้ที่จะมารับตำแหน่งต่อนั้นจะมีนโยบายอย่างไร และมันจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจอย่างไร

เปรียบเทียกราฟของระหว่างเดือนกรกฎาคมจนถึงสิงหาคมในอดีต กับกราฟของในปัจจุบัน