<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด Biden ชนะเลือกตั้งแน่ แต่นักลงทุนยังคงแห่พนันเหรียญ TRUMPWIN

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าในขณะนี้นาย Joe Biden นั้นกำลังดูมีทีท่าว่าใกล้จะชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เข้าไปทุกที แต่ทว่าราคาเหรียญ TRUMPWIN ที่เป็นเหรียญเอาไว้ใช้พนันว่านาย Donald Trump จะชนะการเลือกตั้งนั้นกลับเพิ่มขึ้นสวนทาง

ปัจจุบันการซื้อสัญญา TRUMPWIN บนเว็บเทรด FTX นั้นมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้น .05 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากจุดต่ำที่ต่ำกว่า $0.02 จากในช่วงก่อนหน้านี้ และเป็นช่วงที่ Decision Desk HQ ได้ออกมาฟันธงผลการเลือกตั้งแล้วอีกด้วย

จำนวนที่เพิ่มขึ้นมา 0.05 ดอลลาร์นั้นถือว่าค่อนข้างมากเลยทีเดียว ซึ่งมากพอที่จะบ่งบอกได้ว่ายังมีผู้คนอีกเป็นจำนวนมากที่ยังเชื่อว่านายทรัมป์นั้นยังมีโอกาสชนะการเลือกตั้ง ซึ่งเหรียญดังกล่าวนั้นมีมูลค่าที่ร่วงลงมาแตะ 0.11 ดอลลาร์ในระยะเวลาแค่คืนเดียว

นอกจากนี้ราคาเหรียญ YES Trump Augur Prediction Tokens ก็ได้มีราคาที่พุ่งขึ้นมาแตะ 0.13 ดอลลาร์ในช่วงค่ำที่ผ่านมา ประกอบกับโวลุมการซื้อขายที่กำลังต่ำลงเรื่อย ๆ ส่วนราคาเหรียญอีกเหรียญที่ใช้พนันข้างทรัมป์จากตลาด Polymarket นั้นก็มีมูลค่าอยู่ที่ 0.08 ดอลลาร์

ตลาด FTX นั้นเป็นตลาดที่น่าสนใจมากที่สุด เนื่องจากว่าพวกเขานั้นไม่สามารถที่จะ settle สัญญาไปได้อีกระยะหนึ่ง

สัญญาซื้อขายเหรียญ TRUMPWIN และ TRUMPLOSE ถือเป็นเหรียญโทเคน ERC20 ที่ทำงานอยู่บน Ethereum และสามารถที่จะนำไปแลกเป็นเงินดอลลาร์ในมูลค่า 1 หรือ 0 ได้เมื่อประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ชนะหรือแพ้การเลือกตั้งนั่นเอง

แต่ในขณะนี้สื่อทั่วโลกกำลังส่งสัญญาณบ่งบอกว่า Biden กำลังเข้าใกล้ชัยชนะเข้าไปทุกที แต่นายทรัมป์ก็กำลังเร่งตีโพยตีพายว่าพรรคเดโมแครตส์นั้นโกงการเลือกตั้งในครั้งนี้ และต้องการจะฟ้องศาลเพื่อให้ศาลตัดสินใจให้

และดูเหมือนนักเทรดนั้นก็ต้องรอกันต่อไป เนื่องจากว่าสัญญาณนั้นจะหมดอายุก็ต่อเมื่อสื่อใหญ่ ๆ อย่าง he New York Times, FiveThirtyEight, Fox, CNN, และ 270toWin รายงานชัยชนะของประธานาธิบดีคนใหม่นี้ ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ระหว่างทรัมป์ หรือไบเด็น