<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วอลุ่มการซื้อขายบนเว็บเทรด Binance พุ่งแตะจุดสูงสุดใหม่ที่ระดับ 1.1 ล้าน ๆ บาทภายในวันเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าหลังจากที่ราคา Bitcoin พุ่งทะลุระดับ 19,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรงในช่วงเมื่อวานนี้ วอลุ่มการซื้อขายบนเว็บเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลก Binance จะพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดตลอดกาลใหม่ที่ระดับ 37 พันล้านดอลลาร์เช่นเดียวกัน

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap วอลุ่มการซื้อขายรายวันของ Binance ได้พุ่งแตะระดับ $ 37,291,444,117 ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 40.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นาย Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance รายงานว่า Binance มีวอลุ่มการซื้อขายพุ่งแตะจุดสูงสุดใหม่ อยู่ที่ระดับ 25 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเวลานั้น

นอกจากนี้วอลุ่มซื้อขายสัญญา Bitcoin Future ที่ถูกเปิดอยู่ใน Binance ก็ได้พุ่งทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ด้วยเช่นเดียวกันที่ระดับ 1.17 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลตาม Glassnode

วอลุ่มที่เพิ่มสูงขึ้นนี้มาพร้อมกับการเคลื่อนไหวของราคาที่เป็นบวกจากสินทรัพย์คริปโตชั้นนำต่าง ๆ โดยราคา Bitcoin ได้พุ่งแตะระดับ 19,100 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้น 4% ในช่วงเมื่อวานนี้, Ethereum พุ่งขึ้นกว่า 25% ในสัปดาห์ที่แล้วแตะที่ระดับ 605 ดอลลาร์และ XRP ที่พุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดของปีที่ระดับ 0.73 ดอลลาร์ หลังจากมูลค่าเพิ่มขึ้นมากว่าสองเท่าภายในหนึ่งสัปดาห์

ในขณะที่เว็บเทรดชั้นนำเริ่มมีกิจกรรมการซื้อขายที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แต่นั่นดูเหมือนว่าไม่ใช่สำหรับกลุ่มผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้บน Twitter หลายรายที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาได้โพสต์อีเมล์ที่ได้รับจากทาง Binance ซึ่งเขียนระบุว่าพวกเขามีเวลาเพียง 14 วันเท่านั้นสำหรับการถอนเงินออกจากบัญชี ซึ่งเว็บเทรดกล่าวว่าบัญชีของผู้ใช้งานจะถูกระงับการใช้งานทันที หากพวกเขาไม่สามารถถอนเงินทั้งหมดได้ก่อนกำหนด